Tin tức & Sự kiện

Lễ ký kết hợp tác giữa LHU và VALOCEN - Định hướng nghề nghiệp ngành Logistics và QLCCƯ

Chiều ngày 07/4/2023 tại Phòng B203, Trường ĐH Lạc Hông đã diễn ra lễ ký bản ghi nhớ hợp tác giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Trung tâm Tư vấn Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ VALOMA (VALOCEN).

Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó hiệu trưởng; TS. Nguyễn Quốc Huy, Trưởng Khoa Tài chính – Kế toán; Th.S Nguyễn Hải Quân, Trưởng BP.QHDN&HTSV; TS Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Trưởng Bộ môn Kế toán tài chính và cùng toàn thể giảng viên Khoa Khoa Tài chính – Kế toán.

Đại diện hai bên ký kết hợp tác

Về phía Trung tâm Tư vấn Đào tạo và Chuyển giao Công nghệ VALOMA có ông Dương Quang Khánh – Chủ tịch Hội đồng quản lý VALOCEN cùng ông/bà đại diện phòng ban trong trung tâm.

Ông Nguyễn Phú Hòa chia sẻ về các giải pháp công nghệ Valocen đã triển khai

Hướng đến mục tiêu đào tạo sinh viên LHU tốt nghiệp có được kỹ năng và làm việc ngay trong các cơ quan, doanh nghiệp... đặc biệt là môi trường thực tế đối với ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Trong những năm qua Trường đại học Lạc Hồng không ngừng đổi mới toàn diện, chú trọng phát triển bền vững với việc đẩy mạnh các hoạt động nghiên cứu khoa học, nâng cao chất lượng giảng dạy, cải thiện cơ sở vật chất và đặc biệt tăng cường quan hệ với các đối tác trên nhiều phương diện khác nhau. Trong đó Nhà Trường luôn đặc biệt quan tâm đến việc thiết lập mối quan hệ với các doanh nghiệp trong việc tạo cơ hội cho sinh viên được trải nghiệm trong môi trường thực tế, được tiếp cận với các phần mềm mô phỏng nghiệp vụ tại các doanh nghiệp cùng nhiều hoạt động thiết thực khác.

Toàn cảnh buổi ký kết

Sau lễ ký kết, hai bên đã tiến hành trao đổi sâu hơn, chi tiết về bản ghi nhớ ký kết chiến lược giữa hai bên. VALOCEN trình bày các giải pháp công nghệ về E -learning, VR training, hệ thống kho vận qua hệ thống và hình ảnh mô phỏng là một trong những thế mạnh trong lĩnh vực đào tạo và phát triển mạnh mẽ của VALOCEN từ khi thành lập đến nay.

Hai bên chụp hình lưu niệm

Khoa Tài chính - Kế toán

LHU, VALOCEN, FFA, TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,889,698       3/498