Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tham quan học tập tại Công ty TNHH MTV AJ Total Việt Nam

Nằm trong chuỗi hoạt động ký kết giữa Nhà trường với Tổ chức, Ngân hàng và Doanh nghiệp. Cũng như các hoạt động giúp sinh viên tiếp cận những kiến thức thực tiễn, cũng như các kinh nghiệm thực tiễn trong ngành nghề của mình. Sáng ngày 05/05/2023, Khoa Tài chính – Kế toán phối hợp với Công ty TNHH MTV AJ Total Việt Nam tổ chức chương trình tham quan, kiến tập, trải nghiệm hệ thống logistics dành cho các bạn sinh viên lớp 22LG111. 

Đợt trải nghiệm lần này các bạn sinh viên tham quan trải nghiệm trãi nghiệm thực tế kho lạnh RoBot lớn nhất hiện đại nhất tại Việt Nam. Tại buổi trải nghiệm, sinh viên được tìm hiểu về hệ thống kho lạnh, cũng như trải nghiệm dưới vai trò nhân viên vận hành.

Buổi tham quan kiến tập là hoạt động thường niên trong quá trình học tập tại Khoa, tại trường. Đây là hoạt động ý nghĩa thiết thực giúp sinh viên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng cũng cố kiến thức nền tảng, cũng như kiến thức thực tiễn về hoạt động doanh nghiệp logistics.

Thông qua đây, Khoa Tài chính – Kế toán, Trường Đại học Lạc Hồng xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến BLĐ, đội ngũ cán bộ nhân viên Công ty TNHH MTV AJ Total Việt Nam đã hỗ trợ và tạo điều kiện giúp sinh viên tiếp cận và trải nghiệm.

Dưới đây là một số hình ảnh buổi tham quan:

Khoa Tài chính - Kế toán

AJ Total Việt Nam, FFA, TCKT, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,889,696       2/476