Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức HĐ báo cáo tiến độ NCKHSV lần 2

Vào tối ngày 25 tháng 8 năm 2023, Khoa Tài chính - Kế toán đã tổ chức buổi hội đồng đánh giá tiến độ nghiên cứu khoa học lần 2 cho 20 đề tài do sinh viên khóa 2020 thực hiện. Trong số này, có 14 đề tài thuộc chuyên ngành Kế toán và 6 đề tài thuộc chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng.

Toàn cảnh tiểu ban 1

Mục tiêu chính của buổi đánh giá là giúp ghi nhận những khó khăn mà sinh viên đã gặp trong quá trình nghiên cứu đề tài, cũng như ghi nhận tiến độ của công việc. Buổi đánh giá đã đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ sinh viên xác định hướng giải quyết vấn đề và làm sáng tỏ các vướng mắc trong giai đoạn tiếp theo của nghiên cứu.

Toàn cảnh tiểu ban 2

Các thành viên trong hội đồng đánh giá không chỉ đã cung cấp ý kiến phản biện và góp ý cho từng đề tài một cách cụ thể, mà còn chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và kỹ năng cá nhân trong quá trình nghiên cứu. Điều này đã đóng góp vào việc hoàn thiện chất lượng của các đề tài nghiên cứu.

Thành viên và sinh viên tiểu ban TC chụp hình lưu niệm

Hy vọng rằng sự phản hồi và định hướng từ các thành viên hội đồng sẽ giúp sinh viên khóa 2020 hoàn thành nghiên cứu khoa học của mình một cách xuất sắc. Buổi đánh giá đã kết thúc vào 20h30 cùng ngày.

Khoa Tài chính – Kế toán

NCKHSV, BCTD


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,885,021       3/497