Tin tức & Sự kiện

[TCKT] Chúc mừng tập thể sư phạm Khoa Tài chính – Kế toán

Trong không khí hân hoan và phấn khởi trong ngày Hội nghị Người lao động năm học 2023-2024, tập thể sư phạm Khoa Tài chính – Kế toán đã vinh dự nhận cờ thi đua xuất sắc của Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai. Đây thật sự là một thành tích đáng tự hào của tập thể Khoa Tài chính – Kế toán. Chúc mừng quý thầy cô và tất cả những người đã đóng góp vào sự thành công này!

Khoa Tài chính – Kế toán đặc biệt tự hào khi có ba thầy giáo xuất sắc được vinh dự nhận bằng khen của chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai theo quyết định số 1973/QĐ-UBND. Thầy Nguyễn Quốc Huy, Thầy Nguyễn Văn Hải và Thầy Bùi Văn Thụy đã đem lại niềm tự hào cho tập thể Khoa Tài chính – Kế toán.

Hơn nữa, Khoa Tài chính – Kế toán còn nhận danh hiệu tổ công đoàn viên xuất sắc năm học 2022-2023, thể hiện sự đoàn kết và đóng góp tích cực của tập thể công đoàn viên trong quá trình xây dựng và phát triển ngành, phát triển khoa. Chúc mừng cô Võ Hồng Gấm và thầy Nguyễn Tiến Quang đạt danh hiệu công đoàn viên xuất sắc.

Cuối cùng, chúng ta không thể quên những thầy cô xuất sắc như cô Lâm Ngọc Nhẫn và cô Lê Vũ Hà, đã nhận danh hiệu "Giỏi việc trường - Đảm việc nhà" trong năm học 2022-2023. Sự đóng góp và cống hiến của hai cô đã là nguồn động viên lớn, tạo điểm sáng cho Khoa Tài chính – Kế toán.

Chúng ta cùng nhau gửi lời chúc mừng chân thành và tri ân đến tất cả thầy cô đã làm nên thành công này. Mong rằng, những thành tựu này sẽ tiếp thúc chúng ta tiếp tục đồng lòng, gắn kết hơn nữa, và không ngừng phấn đấu để đạt được những thành công cao hơn trong tương lai. Chúc mừng và kính chúc sức khỏe, hạnh phúc cho tập thể sư phạm Khoa Tài chính – Kế toán!

Khoa Tài chính - Kế toán

TCKT, LHU


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,884,740       1/345