Kiểm định Chất lượng

LHU khai mạc đợt đánh giá AUN-QA lần thứ 320

Sáng ngày 07/3/2023, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) phối hợp với Mạng lưới Đảm bảo chất lượng các trường đại học ASEAN (AUN-QA) tổ chức phiên khai mạc đánh giá ngoài lần thứ 320 cho 4 chương trình đào tạo bậc đại học theo tiêu chuẩn AUN-QA bao gồm: ngành Tài chính - Ngân hàng, ngành Nhật Bản học, ngành Kỹ thuật công trình xây dựng và ngành Công nghệ Kỹ thuật điều khiển và Tự động hóa.

AUN-QA 320

LHU cám ơn sự thấu hiểu và cống hiến của đoàn đánh giá

 trong công tác phát triển chất lượng giáo dục đại học

Tham dự phiên khai mạc, về phía AUN có 10 chuyên gia đến từ Thái Lan, Indonesia, Malaysia và Philippines, do PGS.TS Eric Wibisono - Đại học Surabaya làm Trưởng đoàn.

Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch Hội đồng Trường; TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường cùng quý ông/bà trong BGH; Lãnh đạo các đơn vị và Lãnh đạo các chương trình tham gia đánh giá đợt này.

AUN - QA 320

TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch Hội đồng Trường, phát biểu khai mạc sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, TS.Đỗ Thị Lan Đài chia sẻ: "Trường ĐHLH đã trải qua 25 năm hình thành và phát triển, trong hành trình và phát triển này, chúng tôi đặc biệt quan tâm đến nâng cao chất lượng chương trình đào tạo. Trường chúng tôi đã có 2 chương trình Công nghệ thông tin và Công nghệ kỹ thuật Điện - Điện tử được đánh giá thành công trong kỳ đánh giá AUN-QA lần thứ 142; 4 chương trình khác là Dược, Ngôn Ngữ Anh, Kế toán và Quản trị Kinh doanh cũng được đánh giá thành công trong kỳ Đánh giá AUN-QA lần thứ 219 năm 2021. ĐHLH đã áp dụng tiêu chuẩn AUN-QA phiên bản 3.0 trong giai đoạn 2018-2020 và phiên bản 4.0 trong quá trình đánh giá chất lượng giáo dục của mình trong giai đoạn tiếp theo. Việc áp dụng tiêu chuẩn này không chỉ giúp nhà trường đáp ứng được yêu cầu của thị trường lao động mà còn giúp nhà trường cải tiến liên tục, tạo ra môi trường học tập và giảng dạy chất lượng cao cho sinh viên."

AUN-QA 320

PGS.TS Eric Wibisono - Đại học Surabaya phát biểu trước khi

Đoàn đánh giá làm nhiệm vụ

Tại buổi lễ, thay mặt cho Đoàn đánh giá, PGS.TS Eric Wibisono - Đại học Surabaya đã gửi kỷ niệm chương của AUN-QA thay cho lời động viên những nỗ lực và kết quả đã đạt được của LHU trong các đợt đánh giá trước. Ông cũng cho biết với sứ mạng của mình, ông và Đoàn đánh giá sẽ làm việc thật chăm chỉ để có thể giúp LHU chỉ ra những điểm mạnh để phát huy và những điểm chưa mạnh để tiếp tục phát triển. 

AUN-QA

Đại diện Đoàn đánh giá tặng kỷ niệm chương

chúc mừng LHU bước vào đợt đánh giá lần thứ 320

Theo kế hoạch, Đoàn đánh giá AUN-QA sẽ làm việc từ ngày 07 - 09/03/2023 và sẽ tiến hành nhiều hoạt động chuyên môn như: Khảo sát nghiên cứu các tài liệu, báo cáo tự đánh giá và các minh chứng kèm theo; Phỏng vấn các bên liên quan như: lãnh đạo hội đồng khoa học, khoa, bộ môn, giảng viên, sinh viên, cán bộ phục vụ, cựu sinh viên, nhà tuyển dụng; Khảo sát thực tế và đánh giá toàn bộ các điều kiện về cơ sở vật chất, dịch vụ, phương tiện hỗ trợ đào tạo, nghiên cứu khoa học và hoạt động của sinh viên...

AUN - QA 320

AUN-QA 320

Quang cảnh phiên khai mạc

LHU chân thành cảm ơn Đoàn đánh giá đã dành thời gian quý báu của mình cũng như sự thấu hiểu và cống hiến của quý vị trong công tác phát triển chất lượng giáo dục đại học. LHU đánh giá cao những giá trị mà công việc của Đoàn đánh giá đã mang lại. Đặc biệt, LHU nhận thấy rằng lợi ích lớn nhất của đợt đánh giá này đối với trường không phải ở chỗ chúng tôi đạt được điều gì so với các tiêu chuẩn của AUN-QA. 

 

LHU Media

AUN-QA 320, kiểm định, chất lượng, đào tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        181,361       2/347