Tin tức

CLB tiếng Hàn đón thành viên mới và sinh hoạt chủ đề “Ẩm thực HQ”

    Chiều ngày 07/12/2012, Câu Lạc Bộ Hàn Quốc học khoa Đông Phương tổ chức đón thành viên mới và sinh hoạt câu lạc bộ với chủ đề “Ẩm thực Hàn Quốc” tại phòng E306– Cơ sở 3 – Đại học Lạc Hồng.

    Tham gia buổi sinh hoạt có Chuyên gia Ha Eun Sun nhân viên tổ chức Koica – giảng viên ngành Hàn Quốc học, ThS. Thân Thụy Mỹ Linh – Tổ trưởng Bộ môn Hàn Quốc học, cô Đỗ Thị Thu Hương giảng viên thỉnh giảng ngành Hàn Quốc học, cùng toàn thể thành viên CLB và sinh viên các khóa 2009, 2010, 2011, 2012 của ngành Hàn Quốc học.

    Buổi sinh hoạt nhằm chào đón những thành viên mới của câu lạc bộ, nâng cao tinh thần đoàn kết, chia sẽ kinh nghiệm của những người đi trước giúp giải quyết phần nào những băn khoăn, lo lắng về phương pháp học tập cũng như trong sinh hoạt ở môi trường Đại học. Đây là buổi gặp mặt thân tình chứa đựng những tình cảm sâu sắc được các thành viên của câu lạc bộ chào đón rất nồng nhiệt.

    Là một sinh viên ngành Hàn Quốc học, ngoài việc học ngôn ngữ thì việc tìm hiểu về văn hóa Hàn Quốc là rất quan trọng. Đặc biệt là văn hóa ẩm thực của Hàn Quốc. Ý thức được tầm quan trọng của việc tìm hiểu này đối với bản thân nên chủ đề của buổi sinh hoạt đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên tham gia. Không chỉ các bạn sinh viên ngành Hàn Quốc học mà còn rất nhiều sinh viên các ngành khác trong khoa cũng nhiệt tình tham gia. Các tiết mục văn nghệ, một số món ăn Hàn Quốc tiêu biểu do chính đại diện các lớp thực hiện nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể các bạn sinh viên. Không khí sôi động, hào hứng xuyên suốt buổi sinh hoạt, từ khi bắt đầu cho đến khi kết thúc. Có thể nói, buổi sinh hoạt là một cơ hội cho các bạn sinh viên ngành Hàn Quốc học vừa chơi vừa học, hết sức thiết thực và bổ ích.

    Dưới đây là một số hình ảnh của buổi sinh hoạt:

Các anh chị năm 4 tặng quà cho các tân thành viên

 

Các anh chị năm 3 tặng quà cho các em năm nhất

 

Sinh viên năm 2 tự giới thiệu cho các em năm nhất

 

 

 

Khoa Đông Phương học

câu lạc bộ, sinh hoạt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,633,481       1/647