Dưới mái trường

Bảy cán bộ, giảng viên Trường Đại học Lạc Hồng vinh dự được nhận Bằng lao động sáng tạo từ Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam

Ngày 31/5/2021, nguồn tin từ PSG, TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng  (LHU) cho biết, có 07 cán bộ, giảng viên của Trường đạt danh hiệu Lao động sáng tạo trong phong trào thi đua yêu nước năm 2020.

Bảy cá nhân xuất sắc được lựa chọn từ các phong trào, hội thi

Theo đó, bảy giảng viên của Trường Đại học Lạc Hồng vinh dự được Tổng liên đoàn lao động Việt Nam tặng Bằng lao động sáng tạo:

  1. PGS,TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng
  2. ThS Đoàn Thị Tuyết Lê – Giảng viên, Trường Đại học Lạc Hồng
  3. ThS Phan Kim Anh – Giảng viên, Trường Đại học Lạc Hồng
  4. TS Nguyễn Trọng Anh – Giảng viên, Trường Đại học Lạc Hồng
  5. TS Phan Như Quân – Giảng viên, Trường Đại học Lạc Hồng
  6. TS Hoàng Ngọc Tân – Giảng viên, Trường Đại học Lạc Hồng
  7. ThS Đỗ Tấn Thích – Giảng viên, Trường Đại học Lạc Hồng

Những giảng viên này của Trường Đại học Lạc Hồng đã có những công trình dự thi và đạt giải thưởng cao trong các phong trào, hội thi sáng tạo KHKT của Tỉnh Đồng Nai trong năm 2020.

 Bảy cán bộ, giảng viên LHU vinh dự nhận Bằng Lao động sáng tạo năm 2021

PGS, TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng chia sẻ, Nhà trường luôn có chính sách khuyến khích để đội ngũ giảng viên không ngừng sáng tạo, cải tiến các quy trình, phương pháp giảng dạy, năng lực nghiên cứu khoa học,… Nâng cao hiệu quả trong đào tạo và nghiên cứu. “Nhờ đó, trong những năm qua, trường Đại học Lạc Hồng luôn là cơ sở giáo dục đại học đạt nhiều thành tích trong nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, góp phần đẩy nhanh quá trình hội nhập quốc tế về giáo dục của Việt Nam, nâng cao vị thế về tri thức của Việt Nam trên trường quốc tế, là cờ đầu của ngành giáo dục ở Đồng Nai”.

Tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ hương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động

Trong quý I/2021, Trường Đại học Lạc Hồng đã có 28 giải pháp sáng kiến kinh nghiệm được nghiệm thu, trong đó có những sáng kiến mới, mang lại hiệu quả cao trong công tác đào tạo của Nhà trường.

Thông qua những sáng kiến này, nhiều quy trình dạy học đã được cải tiến, các thủ tục hành chính được rút ngắn, nhiều sản phẩm đã được ứng dụng và chuyển giao cho doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Nhà trường cũng có nhiều dự án, đề tài NCKH đã và đang được triển khai thực hiện. “Sáng tạo” là một trong ba nội dung cấu thành triết lý giáo dục của Trường Đại học Lạc Hồng. Nhà trường sẽ tích cực tham gia, góp phần thực hiện thành công chương trình “75 nghìn sáng kiến, vượt khó, phát triển” do Tổng LĐLĐ Việt Nam phát động” – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Lạc Hồng nói.

 Hội thảo Đánh giá các giải pháp SKKN của LHU - một hoạt động học thuật thường niên, nhằm tìm ra những sáng kiến mới 

Được biết, Bằng lao động sáng tạo của Tổng liên đoàn được xét tặng hàng năm cho cá nhân là đoàn viên công đoàn thực hiện tốt các nhiệm vụ của đoàn viên và có đề tài khoa học cấp cơ sở, sáng kiến (gọi tắt là giải pháp) được ứng dụng vào thực tế mang lại hiệu quả kinh tế thiết thực được cấp có thẩm quyền công nhận và giá trị làm lợi tính theo từng đối tượng cụ thể.

 

Ra Khơi

LHU; Bằng Lao động sáng tạo; Liên đoàn Lao động; Thi đua khen thưởng; Sáng tạo; KHKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,957,617       2/490