Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Họp mặt cựu sinh viên 2015

(LHU-3/6/2015) Cuối tuần qua (30/5), tại hội trường B.203 (CS1 – ĐHLH) gần 150 cựu sinh viên đại diện cho các khóa từ 1997 đến 2009 đã có buổi họp mặt truyền thống tại trường. BTC vinh dự đón tiếp Ông Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực và quý thầy cô lãnh đạo các đơn vị khoa, phòng ban trong nhà trường.

Họp mặt cựu sinh viên

Tọa đàm giao lưu với Cựu sinh viên 

Mở đầu chương trình Ông. Trần Dũng - GĐ.TT QHDN & HTSV- Trưởng Ban Liên lạc CSV đã báo cáo tổng kết hoạt độngnhiệm kỳ 2013-2015 của Ban liên lạc cựu sinh viên. Trước khi Ban liên lạc nhiệm kỳ mới (2015-2020) ra mắt, Cựu sinh viên đã có nhiều hoạt động chia sẻ thông tin và truyền đạt kinh nghiệm cho sinh viên thế hệ sau. Nội dung đóng góp sôi nổi xoay quanh vấn đề:

  • Vận động tương trợ nhau trong đời sống, học tập, công tác sản xuất kinh doanh;
  • Xây dựng chương trình hoạt động thiết thực nhằm giúp đỡ các sinh viên của trường trong cuộc sống, thực tập, việc làm;
  • Đóng góp ý kiến xây dựng trường trên các lĩnh vực giảng dạy, học tập và hỗ trợ mở rộng hoạt động của trường.
  • Làm thế nào để nâng cao hiệu quả đào tạo đáp ứng được yêu cầu của công ty?
  • Làm thế nào để mối quan hệ giữ nhà trường với các công ty thông qua Cựu sinh viên ngày càng hiệu quả hơn?

thầy Lâm Thành Hiển

Ông Lâm Thành Hiển - Phó Hiệu trưởng thường trực

tâm đắc phát biểu về hoạt động của Cựu sinh viên Đại học Lạc Hồng

“Gần 20 năm qua, hàng ngàn sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đã ra trường và đóng góp một phần đáng kể cho nền kinh tế của tỉnh nhà, của đất nước. Trong đó nhiều cựu sinh viên đang nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp, các cơ quan quản lý nhà nước, các công ty và một số không ít đã trở thành giảng viên của các trường Đại học, Cao đẳng. Rồi chính các thế hệ cựu sinh viên đã trở về trường trong vai trò là đóng góp đào tạo và tuyển dụng nguồn nhân lực... Chính điều đó, tiếp thêm sức mạnh vô hình cho sự phát triển bền vững của nhà trường... ” chia sẻ từ Ông Trần Dũng - GĐ.TT QHDN & HTSV- Trưởng Ban Liên lạc CSV

cựu sinh viên

Giao lưu giữ Cựu sinh viên...

sinh viên

... và sinh viên

Chia sẽ cảm xúc của mình, anh Vũ Đức Huân – Trưởng phòng nhân sự Ngân hàng Nông nghiệp Biên Hòa – Cựu SV lớp 97TC3 – Cựu học viên cao học Khóa 03 Ngành Tài chính Ngân hàng đã bày tỏ: “Nay ở vai trò là cựu sinh viên và cũng là cựu học viên, tôi cũng mong mỏi mạng lưới cựu sinh viên của trường ngày càng lan rộng để thứ nhất là tạo kinh nghiệm phát triển cho lớp đàn em; thứ hai là tạo sự tương trợ lẫn nhau trong xã hội. Phải nói rằng sự thành công của mỗi cá nhân, ngoài việc mang lại tương lai tươi sáng cho mình mà còn góp phần làm nên niềm tự hào chung của sinh viên Lạc Hồng”

Thương hiệu của nhà trường ngày càng được chứng tỏ qua sự thành đạt của các thế hệ sinh viên. Thành quả hôm nay ngoài những cống hiến của tập thể sư phạmcòn có sự đóng góp của các cựu sinh viên và sinh viên nhà trường. Thành công lớn nhất của nhà trường là đào tạo ra những thế hệ sinh viên đang làm giàu cho xã hội. Trong đó nhiều cựu sinh viên đang nắm giữ các vị trị chủ chốt tại các doanh nhiệp, cơ quan, ban ngành quản lý nhà nước. Một số không ít là trưởng phó các khoa, phòng ban, trung tâm của nhà trường; CB,GV của các trường ĐH, CĐ… Thành quả đó góp phần nâng thương hiệu Đại học Lạc Hồng lên tầm cao.

K.K.D.N

cựu sinh viên, họp mặt


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,384,238       6/720