Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Công ty Olympus Việt Nam đến trường tuyển chọn sinh viên.

Theo thỏa thuận hàng năm đã ký về đào tạo và cung ứng nhân lực, sáng ngày 04/01/2011, tại Trường Đại học Lạc Hồng, Ông Takahiro Arai – Giám đốc nhân sự công ty Olympus đến giới thiệu công ty và tiến hành phỏng vấn gần 100 sinh viên đã và chuẩn bị tốt nghiệp trong tháng tới thuộc các chuyên ngành: Điện công nghiệp, Cơ điện tử, điện- điện tử, Tiếng Nhật, Tiếng Hoa, Quản trị kinh doanh, Kế toán. Dự kiến trong kỳ này công ty Olympus sẽ tuyển 56 nhân sự ở 8 vị trí chủ chốt tại Nhà máy. 

Trước buổi phỏng vấn, đại diện Ban hỗ trợ sinh viên và quan hệ Doanh nghiệp đã phổ biến những thuận lợi của sinh viên Lạc Hồng đối với công ty. Đồng thời Ban đã phổ biến về môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, chính sách phúc lợi của công ty Olympus như: mức lương cạnh tranh, phụ cấp ngôn ngữ (tiếng Hoa, tiếng Nhật, tiếng Anh), phụ cấp đi xa, được đi đào ở nước ngoài, được nghỉ ngày thứ bảy và chủ nhật …

Yêu cầu mà công ty đưa ra không quá khó để sinh viên Lạc Hồng có một vị trí tương xứng với những gì mình học được. Hy vọng các bạn sinh viên sớm tìm được công việc phù hợp với khả năng của mình. Chúc cho công ty Olympus tuyển được nhiều ứng viên đạt tiêu chuẩn và đạt được số lượng theo kế hoạch đề ra. Chúc các anh/chị sinh viên sẽ được tuyển dụng cho đợt phỏng vấn này.

Qua đây, Ban hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp (Ban HTSV& QHDN) của chúng tôi khẳng định rằng: Hàng năm, sinh viên tốt nghiệp từ Trường Đại Học Lạc Hồng chỉ cần trên 40 doanh nghiệp như công ty Olympus là đủ để giải quyết việc làm cho sinh viên sau tốt nghiệp. Trong khi Trường Đại học Lạc Hồng nằm giữa các KCN Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu và có trên 15 ngàn công ty, xí nghiệp, nhà máy (trên 68 KCN) đủ lớn để sinh viên lựa chọn nghề nghiệp, mức lương phù hợp với năng lực bản thân.

Một số hình ảnh nổi bật

 

Rất đông sinh viên tham gia

Điền thông tin cá nhân ......

... và đặt câu hỏi trực tiếp bằng tiếng Nhật

Giải đáp thắc mắc của sinh viên

 

 

 

 

Phòng Quan hệ quốc tế

công ty olympus, phỏng vấn, nhân lực


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,386,467       1/536