Tin tức

Hội đồng Bảo vệ Luận văn Thạc sĩ khóa 1 ngành Kỹ thuật xây dựng

      Vào ngày 31/3/2018, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ cho 19 học viên cao học khóa 1, ngành Kỹ thuật xây dựng.

     Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ gồm PGS.TS Đào Xuân Lộc – Chủ tịch Hội đồng và các nhà khoa học có nhiều kinh nghiệm thuộc lĩnh vực xây dựng. Hội đồng đã làm việc hết sức nghiêm túc, bên cạnh việc ghi nhận những kết quả đã đạt được của các học viên, cũng đã chỉ ra những hạn chế cần bổ sung, hoàn thiện. Kết quả đánh giá chung các Luận văn đều được trình bày khoa học, có tính sáng tạo, có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Các học viên đã có nhiều cố gắng trong việc hoàn thành Luận văn, vận dụng sâu sắc các kiến thức đã học vào việc phân tích và đề xuất các giải pháp cho các vấn đề đã đặt ra của đề tài.

Quang cảnh Hội đồng bảo vệ Luận văn

    Thành công của buổi bảo vệ tiếp tục khẳng định chất lượng chương trình đào tạo sau đại học của Trường Đại học Lạc Hồng và Khoa Kỹ thuật công trình. Đồng thời đánh dấu sự trưởng thành của các học viên trên con đường học tập, nghiên cứu và mở ra nhiều cơ hội mới trong tương lai. Tính đến nay Khoa Kỹ thuật công trình đã đào tạo 3 khóa trình độ thạc sĩ và đang tuyển sinh khóa 4 năm 2018.

Các học viên báo cáo đề tài của mình

Các Thầy cô trong Hội đồng đưa ra từng nhận xét cụ thể cho từng học viên, đề tài

Khoa Kỹ thuật Công trình

Cầu đường, thực tế, công trình


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,731,018       1/249