Tin tức

Lời nhắn từ Nhật Bản của cựu sinh viên Khoa Kỹ thuật công trình

Từ đất nước Nhật xa xôi, bạn Nguyễn Lê Minh – Cựu sinh viên Khóa 2013 của Khoa, đang làm việc tại Nhật Bản (chuyên viên về thiết kế trong Công ty Toprise - Tỉnh Niigata -  Nhật Bản) đã có những dòng tâm sự gửi về.

Bạn Nguyễn Lê Minh cho biết: “Với 5 năm học ở trường, từ ngày đầu tiên đến lớp học em đã được nhận sự hỗ trợ về tinh thần cũng như nhận được sự chỉ dạy nhiệt tình từ Thầy (Cô) trong khoa Kỹ Thuật Công Trình.

Sau những buổi học tại lớp chúng em được ra hiện trường xem trực tiếp cách làm việc của các anh Kỹ Sư đi trước, học cách quan sát tìm hiểu công việc mà sau này mình làm, để sau ra trường không bỡ ngỡ và choáng ngợp.

Không những thế, sau những giờ học chúng em được bên Khoa và nhà trường tổ chức những lớp kĩ năng đồng đội và hội thao ngoài trời đầy tính đoàn kết, nhiệt huyết trong các trò chơi teambuilding.

Ngoài kiến thức trên lớp, chúng em còn nhận nhiều kiến thức về đời sống hằng ngày và kinh nghiệm sương gió từ các thầy cô sau nhiều năm làm việc và giảng dạy.
Điều cuối  em muốn gửi đến các bạn là hãy học tốt thêm 1 ngôn ngữ như tiếng Anh, tiếng Nhật hoặc thêm 1 ngôn ngữ để làm hành trang trong tương lai. Chỉ khi học được 1 ngôn ngữ mới cuộc đời cũng như cách cửa tương lai sẽ rộng mở hơn cho các bạn.

Chúc các bạn sắp đến tham gia học tại khoa KTCT trường Đại Học Lạc Hồng nơi mình đã gắn bó ở đây sau 5 năm học, chúc các bạn có nhiều niềm vui và tràn đầy năng lượng khi học tại đây.

Kính chúc các Thầy cô trong Khoa sức khỏe”.

Những ngày đầu sang làm việc tại Nhật Bản có rất nhiều khó khăn, bỡ ngỡ nhưng Minh luôn cố gắng học tập và nỗ lực làm việc. Tập thể Khoa KTCT chúc em luôn thành công nơi xứ người.

Hiện nay Khoa Kỹ thuật công trình đã xây dựng một chương trình đào tạo ĐẶC BIỆT dựa trên 03 TRỤ CỘT chính:

1. Đội ngũ giảng viên ĐẶC BIỆT với trên 10 năm giảng dạy và là chủ doanh nghiệp xây dựng ;

2. Cơ sở Vật chất hiện đại ĐÁP ỨNG cho chương trình đào tạo dựa trên ba trụ cột, với hệ thống Xưởng thực hành và Phòng thí nghiệm cơ bản hoàn chỉnh;

3. Chương trình đào tạo đặc biệt, học theo dự án với: 40% Học lý thuyết – 30% Học thực hành tại Xưởng & Phòng thí nghiệm – 30% Học thực tế tại công trình.

 Với lợi thế là nơi lâu đời nhất đào tạo Kỹ sư cho Tỉnh Đồng Nai,  Khoa Kỹ Thuật Công Trình - trường Đại học Lạc Hồng sẽ là lựa chọn hàng đầu cùng bạn xây dựng một nền tảng kiến thức vững chắc đi kèm vô số kinh nghiệm thực tế.

☘️Ở đây chúng tôi có:

💯Cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại.

💯Phương án giáo dục cải tiến xen kẽ giữa lý thuyết và  thực tế công trình.

💯Đội ngũ giảng viên tận tâm nhiều kinh nghiệm.

💯Các câu lạc bộ hỗ trợ những kỹ năng về tiếng Anh, công nghệ.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,691,610       1/628