Đối tác học thuật

Toạ đàm hợp tác giáo dục giữa Đại học Nam Hoa và Đại học Lạc Hồng

Sáng ngày 9/2/2023, Trường Đại học Lạc Hồng đã có buổi gặp mặt và làm việc với Đại học Nam Hoa về hợp tác giáo dục và các chương trình trao đổi giữa hai trường.

Tham dự buổi toạ đàm về phía Đại học Nam Hoa có sự tham dự của GS. Tsong Ming Lin – Hiệu trưởng; GS. Wann Yih Wu –  Viện trưởng học viện quản lý; TS. Chun Chun Lin – Trưởng phòng Hợp tác quốc tế và hợp tác xuyên eo biển. Về phía Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của TS. Lâm Thành

Hiển – Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm – Phó Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế kiêm Phó trưởng Khoa Đông Phương học; ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó trưởng phòng Quan hệ Quốc tế. 

Đại học Nam Hoa là thành viên của Hiệp hội Đại học Quốc tế Fo Guang Shan, hệ thống trường đại học xuyên quốc gia đầu tiên của Đài Loan với 20 chương trình Cử nhân, 24 chương trình sau Đại học và 1 chương trình Tiến sĩ. Trong chuyến thăm lần này tại Đại học Lạc Hồng, Đại học Nam Hoa cùng Đại học Lạc Hồng đã trao đổi các chương trình hợp tác 2+2, 3+2 và các chương trình trao đổi giảng viên và sinh viên. Thông qua đàm phán hữu nghị và hợp tác cùng có lợi, hai bên đã thống nhất ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác và Thoả thuận hợp tác chương trình trao đổi sinh viên. Mỗi năm, sẽ có 5 suất học bổng theo chương trình trao đổi cho sinh viên Đại học Lạc Hồng đến học tập tại Đại học Nam Hoa (Miễn học phí và KTX). Cũng tại buổi đàm phán, hai bên cũng bày tỏ mong muốn được tiếp tục triển khai nhiều chương trình hợp tác liên kết đào tạo, trao đổi giảng viên học các chương trình thạc sĩ, tiến sĩ…

Thông qua buổi gặp mặt giữa hai trường, mảng hợp tác quốc tế của Đại học Lạc Hồng tiếp tục đem lại những giá trị và lợi tốt đẹp hơn nữa đến cho giảng viên và sinh viên của nhà trường; góp phần xây dựng thương hiệu Đại học Lạc Hồng ngày một vững mạnh và phát triển.

Một số hình ảnh của buổi toạ đàm: 

Hai bên cùng chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp 

 TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường và các lãnh đạo đại diện cho LHU tại buổi họp

GS. Tsong Ming Lin – Hiệu trưởng và các lãnh đạo đại diện cho NHU tại buổi họp

 

Hai bên trao quà lưu niệm sau khi kết thúc toạ đàm

Phòng Quan hệ Quốc Tế

Đại học Nam Hoa


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        514,701       1/458