Đối tác học thuật

Toạ đàm hợp tác giáo dục giữa Đại học KH-KT Quốc lập Vân Lâm và Đại học Lạc Hồng

Sáng ngày 16/2/2023, Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) đã có buổi gặp mặt và làm việc với Đại học Khoa học - Kỹ thuật Quốc lập Vân Lâm (Yuntech) về hợp tác giáo dục và các chương trình trao đổi giữa hai trường.

Tham dự buổi toạ đàm về phía Yuntech có sự tham dự của TS. Pan Wei-Hwa – Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; TS. Pan Lee-Yun –  Viện trưởng học viện Kinh doanh; TS. Hsiao Bo – Trưởng ngành Công nghệ thông tin, Ms. Ruby - Trợ lý cấp cao phòng Quan hệ Quốc tế và các Nghiên cứu sinh tiến sĩ người Việt Nam của Yuntech. Về phía Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của: ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh - Trưởng phòng Quan hệ Quốc tế kiêm Phó trưởng Khoa Đông Phương học; ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó trưởng phòng Quan hệ Quốc tế, ThS. Tạ Thị Thanh Hương - Phó trưởng khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế; ThS Nguyễn Minh Sơn - Phó trưởng khoa Công nghệ Thông tin. 

Yuntech là một trường đại học công lập chất lượng cao trực thuộc hệ thống “Taiwan National Universities”. Chất lượng của trường Vân Lâm được công nhận bởi 2 tổ chức nổi tiếng là Association to Advance Collegiate Schools of Business AACSB và tổ chức Institute of Engineering Education Taiwan IEET. Trường Thành lập từ năm 1991, Yuntech lọt vào danh sách các trường đại học trẻ dưới 50 năm tốt nhất khu vực Châu Á (Good Asian Young Universities 2018). Năm 2019, Yuntech được vào Top 5% các trường đại học khoa học kỹ thuật tốt nhất Đài Loan.

 Trong chuyến thăm lần này tại LHU, Yuntech cùng LHU đã trao đổi các chương trình hợp tác 2+2, 3+2 và các chương trình trao đổi giảng viên và sinh viên. Thông qua đàm phán hữu nghị và hợp tác cùng có lợi, hai bên đã thống nhất sẽ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác và Thoả thuận hợp tác chương trình trao đổi sinh viên. Mỗi năm, sẽ có các suất học bổng theo chương trình trao đổi cho sinh viên LHU đến học tập tại Yuntech (Miễn học phí và KTX). Cũng tại buổi đàm phán, hai bên cũng bày tỏ ngay trong hè 2023, sẽ thực hiện sớm chương trình trao đổi sinh viên giữa hai bên; đồng thời cũng mong muốn được tiếp tục triển khai nhiều chương trình hợp tác liên kết đào tạo, trao đổi giảng viên học các chương trình thạc sĩ, tiến sĩ…

Thông qua buổi gặp mặt giữa hai trường, mảng hợp tác quốc tế của LHU tiếp tục đem lại những giá trị và lợi tốt đẹp hơn nữa đến cho giảng viên và sinh viên của nhà trường; góp phần nâng tầm thương hiệu LHU ngày một vững mạnh và phát triển.

Một số hình ảnh của buổi toạ đàm: 

 

Lãnh đạo hai bên tại buổi toạ đàm

Hai bên cùng tham luận tại buổi toạ đàm

Hai bên trao quà lưu niệm cho nhau sau buổi toạ đàm

Phòng Quan hệ quốc tế

Đại học Quốc lập KH-KT Vân Lâm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        515,567       1/479