Đối tác học thuật

Toạ đàm và ký kết hợp tác giáo dục giữa Cao đẳng ATI (Hoa Kỳ) và Đại học Lạc Hồng

 

Trong buổi gặp gỡ, về phía Cao đẳng ATI có sự hiện diện của ông Brian Kim – Hiệu trưởng. Về phía Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng; PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm – Phó hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh – Trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế kiêm phó trưởng khoa Đông Phương học; ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế; ThS. Huỳnh Thái Quang – Phó trưởng phòng Đào Tạo; ThS. Đỗ Thị Thuỳ - Trưởng ngành Hàn Quốc học; ThS. Nguyễn Hoàng Kim Ngân – Trưởng Bộ môn Hàn Quốc học và các chuyên viên phòng Quan hệ Quốc Tế.

Cao đẳng ATI là một hệ thống cao đẳng dạy nghề sau trung học tư nhân tập trung vào các chương trình định hướng công nghệ. Với hơn một thập kỷ kinh nghiệm giảng dạy các chương trình y tế đồng minh, ATI College là trường đi đầu trong giáo dục siêu âm và siêu âm tim nói chung. Các chương trình giảng dạy được thiết kế toàn diện để chuẩn bị đầy đủ và hoàn chỉnh cho học viên một nghề nghiệp thú vị trong ngành chăm sóc sức khỏe. Bên cạnh đó Cao đẳng ATI còn có các khóa học tiếng Anh dạy nghề tập trung vào việc phát triển các kỹ năng giao tiếp và tìm kiếm việc làm cần thiết cho việc làm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Hoa Kỳ. Các chủ đề bao gồm các ngành nghề y tế ở Hoa Kỳ, con đường sự nghiệp, giao tiếp với bệnh nhân và đồng nghiệp, hệ thống chăm sóc sức khỏe, các vấn đề sức khỏe quan trọng hiện nay và kỹ năng giao tiếp liên văn hóa. Người học sẽ thực hành các kỹ năng nói, nghe, đọc và viết.

Thông qua buổi gặp mặt giữa hai trường, mảng hợp tác quốc tế của Đại học Lạc Hồng tiếp tục đem lại những giá trị và lợi tốt đẹp hơn nữa đến cho giảng viên và sinh viên của nhà trường; góp phần xây dựng thương hiệu Đại học Lạc Hồng ngày một vững mạnh và phát triển.

Hai bên cùng chụp ảnh lưu niệm tại buổi họp

 

Thành viên hai bên trường tham dự tại buổi họp

 

Ký kết hợp tác giữa hai trường

 

Phòng Quan hệ Quốc Tế

ATI College, Quan hệ Quốc Tế, Hợp tác Quốc Tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        543,694       1/694