Đối tác học thuật

Tọa đàm hợp tác giáo dục giữa Đại học Sư phạm Quảng Tây và Đại học Lạc Hồng

 

Tại buổi tọa đàm, về phía Đại học Sư phạm Quảng Tây có sự hiện diện của Bà Li Dongmei – Trưởng phòng Giao lưu & Hợp tác Quốc tế, kiêm Viện trưởng Học viện Giáo dục Văn hóa quốc tế; Bà Li Yi – Trợ lý Trưởng phòng Giao lưu & Hợp tác Quốc tế; Bà Ngô Tuệ Quân – Trợ lý phụ trách chương trình Hợp tác với Việt Nam, phòng Giao lưu & Hợp tác Quốc tế. Về phía Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của PGS. TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng; ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó trưởng Phòng Quan hệ Quốc Tế; ThS. Phan Thế Anh – Trưởng ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, và các chuyên viên Phòng Quan hệ Quốc Tế.

Đại học Sư phạm Quảng Tây là một trường đại học được thành lập bởi Bộ Giáo dục và Chính phủ Nhân dân của Khu tự trị dân tộc Quảng Tây ở thành phố Quế Lâm tỉnh Quảng Tây, đây là một trong những thành phố phát triển của Trung Quốc. Đại học sư phạm Quảng Tây hiện nay có 3 cơ sở với diện tích khuôn viên hơn 4.100 mẫu. GXNU có 2.355 giảng viên, 26.831 sinh viên đang theo học, có 6.386 sinh viên học thạc sĩ, 171 sinh viên học tiến sĩ và gần 1.600 sinh viên quốc tế. Sau khi xây dựng và phát triển, trường đã trở thành một trường đại học toàn diện chuyên đào tạo các giáo viên xuất sắc, các ngành tự nhiên và xã hội đều đứng top bảng xếp hạng ở Trung Quốc. Đại học Sư phạm Quảng Tây đã có ký hợp tác với Trường Đại học Lạc Hồng (LHU) từ năm 2018 và thực hiện các chương trình hợp tác giữa hai trường. T 2018 đến nay, đã có 146 SV LHU đã nhn được hc bng ca ĐH Sư phm Qung Tây. .

Sau buổi tọa đàm, phía đoàn Đại học Sư phạm Quảng Tây còn có buổi gặp gỡ giao lưu với các sinh viên ngành ngôn ngữ Trung Quốc, Đại học Lạc Hồng.Tại buổi gặp gỡ, các bạn sinh viên được giao lưu và giải đáp các thắc mắc về việc nhận học bổng, đi du học, thi các chứng chỉ quốc tế,…

Hai bên trong tương lai sẽ thực hiện các chương trình đào tạo thạc sĩ, trao đổi GV, SV và giao lưu SV.

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

Hình ảnh lưu niệm giữa Đại học Sư phạm Quảng Tây và Đại học Lạc Hồng

 

Đại diện Đại học Sư phạm Quảng Tây

 

Buổi giao lưu giữa Đại học Sư phạm Quảng Tây và sinh viên Ngành ngôn ngữ Trung Quốc Đại học Lạc Hồng

 

 

Hình ảnh chung tại buổi giao lưu và chia sẻ

Phòng Quan hệ Quốc Tế

Đại học Sư phạm Quảng Tây, Quan hệ Quốc Tế, Hợp tác Quốc Tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        504,061       1/633