Đối tác học thuật

04 Sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc nhận học bổng hệ trao đổi tại Đại học Hoa Phạn trong buổi gặp mặt giữa hai trường.

 

Sáng ngày 23/06/2023 Đại học Lac Hồng có buổi đón tiếp và trao đổi hợp tác giáo dục với Đại học Hoa Phạn - Đài Loan.

Tham dự buổi toạ đàm về phía Đại học Hoa Phạn có sự hiện diện của Ông Lin Chung-I – Hiệu trưởng; Ông Chien Chiang-Ju – Phó Hiệu trưởng kiêm Trưởng phòng Đào tạo; Bà Liu Yu-Chuan – Trưởng Ban thư ký/Thư ký Hiệu trưởng; Ông Kao Wei-Ying – Trưởng phòng Hợp tác Quốc tế và Xuyên eo biển. Về phía trường Đại học Lạc Hồng có sự hiện diện của TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng; TS. Nguyễn Hữu Nghị - Trưởng khoa Đông phương học; Th. S Văn Đình Vỹ Phương - Trưởng khoa Công nghệ thông tin; ThS. Hoàng Tiến Dũng – Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; Th. S Phan Thị Hường - Giảng viên khoa Công nghệ thông tin và các chuyên viên Phòng Quan hệ quốc tế.

Đại học Hoa Phạn là trường Đại học tư thục Đài Loan đầu tiên được thành lập bởi cộng đồng Phật giáo trong số các quốc gia nói tiếng Trung Quốc, hiện trường  với hơn 13 chương trình cử nhân, thạc sĩ và tiến sĩ. Trong năm 2022 Đại học Hoa Phạn và  Trường Đại học Lạc Hồng đã ký kết MOU hợp tác giữa hai bên nay Đại học Hoa Phạn đến  để để thực hiện các chương trình hợp tác giữa hai bên, và trao các suất học bổng trao đổi đến với sinh viên Đại học Lạc Hồng.

Bên cạnh đó hai bên trường trao đổi về các chương trình học bổng dành cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin cũng là một trong những thế mạnh mà hai trường đang rất đầu tư đào tạo. Hai bên cũng trao đổi thêm về các quyền lợi cũng như môi trường học tập dành cho các bạn sinh viên khi được trao đổi, mang lại các chương trình phù hợp cũng như cơ hội tốt nhất đến với các bạn sinh viên Đại học Lạc Hồng.

Trong cùng ngày Đại học Hoa Phạn đã có buổi phỏng vấn với các bạn sinh viên Ngành ngôn ngữ Trung Quốc về việc nhận học bổng trao đổi sinh viên tại Đại học Hoa Phạn. Tại buổi phỏng vấn các bạn sinh viên đã bày tỏ quan điểm và mong muốn được đi du học tại Đài Loan trong tương lai gần. Sau buổi phỏng vấn, đã có 04 sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc được chọn đi học tại Đài Loan vào tháng 9/2023, các sinh viên được miễn 100% học phí và phí KTX.

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

Đại diện giữa Đại học Hoa Phạn và Đại học Lạc Hồng

 

Buổi làm việc chung giữa hai Trường

 

Đại diện phía Đại học Hoa Phạn

 

Đại diện phía Đại học Lạc Hồng

Phòng Quan hệ Quốc Tế

Đại học Hoa Phạn (HFU), Hợp tác Quốc Tế, Quan hệ Quốc Tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        521,364       1/291