Đối tác học thuật

Toạ đàm trực tuyến giữa Đại học Lạc Hồng và Hiệp hội Hỗ trợ Thực tập sinh Nhật Bản (JISA)

 

Chiều ngày 23/06/2023 Đại học Lạc hồng đã có buổi toạ đàm trực tuyến với Hiệp hội Hỗ trợ Thực tập sinh Nhật Bản (JISA) trao đổi chương trình Thực tập sinh tại Nhật Bản cho khối ngành Công nghệ Thực phẩm.

Tại buổi toạ đàm, về phía Hiệp hội có sự tham dự của các Lãnh đạo và nhân viên phụ trách về các chương trình thực tập tại Nhật Bản. Về phía Đại học Lạc Hồng có sự tham dự của TS. Lê Thị Thu Hương - Trưởng khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm; ThS Lê Phú Đông - Phó Trưởng khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm và Th.S Hoàng Tiến Dũng - Phó trưởng phòng Quan hệ Quốc Tế, ThS. Nguyễn Thị Như Thường - Trưởng ngành Nhật Bản học; phụ trách QHDN ngành Nhật Bản học; ThS. Lương Thị Anh Thư - Giảng viên, phụ trách QHDN ngành Nhật Bản học .

Hiệp hội JISA đã và đang hỗ trợ sinh viên Đại học Lạc Hồng thực tập tại các Doanh nghiệp Nhật Bản. Bên cạnh đó hiệp hội luôn hỗ trợ kết nối các bạn sinh viên và các doanh nghiệp tại Nhật Bản liên quan đến các chuyên ngành học của các bạn sinh viên đang thực tập để các bạn có thêm nhiều kinh nghiệm và trải nghiệm trong môi trường thực tế.

Qua các đợt thành công đưa sinh viên Ngành Nhật Bản học Đại học Lạc Hồng đi thực tập và trao đổi tại Nhật bản, thì hôm nay hiệp hội và nhà trường mong muốn mở rộng hợp tác trao đổi với các chuyên ngành thuộc Khoa khoa học và Công nghệ thực phẩm Đại học Lạc Hồng. Ngoài ra Nhà trường mong muốn đẩy mạnh xúc tiến các chương trình mới cho sinh viên toàn trường, tổ chức các khóa đào tạo, bồi dưỡng ngôn ngữ và văn hoá Nhật Bản; được tư vấn, định hướng các kỹ năng cần thiết giúp sinh viên chuẩn bị sẵn sàng hành trang, tâm thế để có thêm nhiều cơ hội nhận học bổng, thực tập và tuyển dụng, làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản sau này.

Một số hình ảnh tại buổi tọa đàm:

 

Buổi làm việc chung giữa Hiệp hội và Đại học Lạc Hồng

 

Đại diện phía Đại học Lạc Hồng

 

Đại diện phía Hiệp hội JISA

Phòng Quan hệ Quốc Tế

Hiệp hội JISA, Quan hệ Quốc Tế, Hợp tác Quốc Tế, Thực tập


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        521,348       1/290