CLB Khởi nghiệp

Thông Báo V/v Tổ chức họp Câu lạc bộ Kinh tế

CLB kinh tế Khoa quản trị - kinh tế quốc tế nơi đem lại cho sinh viên các kỹ năng và cái nhìn tổng quát về việc tự kinh doanh để làm chủ hay nên đi làm thuê lấy kinh nghiệm, sinh viên tích lũy kiến thức và kinh nghiệm thực tế cần thiết cho việc học tập. Đồng thời, đích thân trải nghiệm thực tế còn giúp các bạn có tiềm năng rèn luyện bản lĩnh dấn thân và năng lực cảm nhận cơ hội. Ngoài ra, góp phần định hướng cho các bạn sinh viên khối ngành kinh tế nói chung và các bạn đam mê kinh tế có ước mơ trở thành CEO nói chung trong việc học tập và tích lũy các kỹ năng cần thiết để có thể thực hiện được ước mơ.

Thông qua các kỹ năng trên là các buổi gặp gỡ, các cuộc thi mà CLB kinh tế đem lại cho các bạn sinh viên xuyên suốt quá trình học tập đã gặt hái được những thành công cũng như mang lại sự gắn kết giữa sinh viên và CLB kinh tế.

Nhằm hoàn thiện phương hướng hoạt động, phát triển hội viên, phát triển các hoạt động – phong trào tạo điều kiện đáp ứng nhu cầu học hỏi trao đổi kinh nghiệm và tăng cường lợi ích của hội viên, phát triển đội ngũ cán bộ có năng lực làm việc trong CLB. Nay CLB kinh tế thông báo đến toàn thể các bạn sinh viên mong muốn trở thành thành viên nòng cốt của CLB có mặt vào lúc 18h30 ngày 29/10/2013 tại D204 -  Cơ sở 2  để đăng ký lại danh sách hội viên, để từ đó triển khai phương hướng hoạt động.

Đến với CLB kinh tế, ngoài những kỹ năng những kinh nghiệm mà các bạn sinh viên tích lũy được thông qua các chương trình thì nơi đây cũng mang lại cho các bạn những mối quan hệ mới qua việc giao lưu gặp gỡ với Doanh nghiệp và các bạn sinh viên đồng hành, cùng làm việc với CLB và là một sân chơi thật chuyên nghiệp, bổ ích và thành công tốt đẹp hơn nữa khi nhận được sự quan tâm và đồng hành cùng các bạn.

Để biết thông tin chi tiết về hoạt động của CLB vui lòng vào đây

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Cô Trần Thị Kim Chi – Chủ nhiệm CLB Kinh Tế - Khoa QT – KTQT

Điện thoại: 0935.020686

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        514,782       1/536