Tin tức

Cuộc thi viết chào mừng năm học mới và kỉ niệm 7 năm thành lập khoa Dược

Nhằm chào mừng năm học mới 2020-2021 và kỷ niệm 7 năm thành lập Khoa Dược – Trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Dược đã tổ chức cuộc thi viết với chủ đề “Dược khoa trong tôi & “Tự hào sinh viên của tôi”.

Cuộc thi diễn ra trong khoảng 20/09-20/10/2020. Đây là lần đầu tiên cuộc thi được tổ chức nhưng đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng khoa Dược. Từ các thầy cô công tác thuở mới thành lập khoa, song hành cùng thế hệ sinh viên đầu tiên của Khoa Dược đã ra trường; cho đến các bạn tân sinh viên của khóa mới, tất cả đều nhiệt tình hưởng ứng tạo nên không khí sôi nổi trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra.

Thông qua cuộc thi, thầy cô cùng các bạn sinh viên đã bày tỏ tình cảm quý mến của mình đến Khoa Dược. Đó là những câu chuyện cảm động trong quá trình dạy và học. Đó là những thay đổi, trưởng thành dần qua năm tháng được tái hiện lại trong từng dòng chữ, vần thơ. Đó cũng là những luyến tiếc, nhớ thương quãng thời gian học tập, rèn luyện tại khoa hay những mộng mơ giản dị đang được hiện thực hóa tại Khoa Dược từng ngày.

Tuy chỉ diễn ra trong một tháng, Ban tổ chức đã nhận về rất nhiều bài viết chất lượng. Trải qua quá trình vận động lan tỏa đến cộng đồng khoa Dược và cảm nhận, đánh giá công tâm từ lãnh đạo khoa Dược, Ban tổ chức đã công bố kết quả cuộc thi như sau:

Cuộc thi "Dược khoa trong tôi"

- Giải nhất: 25 CHỮ "LÀ" (Mực)

- Giải Nhì: DƯỢC KHOA TÔI MÃI NHỚ VỀ (Nguyễn Thị Hồng Lê)

- Giải Ba: KHÔNG BAO GIỜ LÀ QUÁ TRỄ (Đỗ Thị Hạnh Phước)

- Giải Khuyến khích: TÔI TỪNG LẠC MẤT HOÀI BÃO (Nhóc)

- Giải Khuyến khích: CẢM ƠN (Phạm Nhật Tân)

- Giải Lan tỏa: NGÀNH DƯỢC, CON ĐƯỜNG EM ĐÃ CHỌN (Lương Minh Trang)

 

Cuộc thi “Tự hào sinh viên của tôi”

- Giải Nhất: TỰ HÀO SINH VIÊN CỦA TÔI (Mimosa)

- Giải Nhì: SINH VIÊN KHÓA LUẬN (Huỳnh Văn Thống)

- Giải Ba: HÀNH TRÌNH 4 NĂM LÀM CÔ GIÁO (Snowbee)

- Giải Khuyến khích: NHỮNG ĐIỀU VỤN VẶT (papaya)

- Giải Khuyến khích: LƯỢM LẶT (Arigatou)

 

Các tác giả đạt giải trong cuộc thi này sẽ nhận được quà tặng, phần thưởng từ Ban tổ chức. Bên cạnh đó trong thời gian tới, các bài viết đạt giải sẽ được lan tỏa đến cộng đồng khoa Dược như những dấu ấn về khoa Dược trong lòng mỗi sinh viên. 

 

Khoa Dược

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        714,427       1/501