Tin tức

Khởi nghiệp trên nền tảng đổi mới sáng tạo sản phẩm khoa học công nghệ

    Song song với tạo ra sản phẩm công nghệ thì việc thương mại hóa sản phẩm công nghệ cũng là một bài toán nan giải cho các doanh nghiệp. Để đáp ứng được nhu cầu đó Sở Khoa học và Công nghệ Đồng Nai đã tổ chức khóa huấn luyện kỹ năng cố vấn khởi nghiệp cho các đơn vị doanh nghiệp, giảng viên các trường đại học, cán bộ chuyên trách về Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo (KNĐMST). Đại diện trường Đại học Lạc Hồng có Giám đốc trung tâm Khoa học Ứng dụng và các Thầy Cô tham dự trong hai ngày 25 và 26 tháng 10 năm 2022.

Hình 1: Các doanh nghiệp và đại diện các Trường đại học tham dự buổi tập huấn

Tham gia chương trình, các học viên được nghe ông Trương Thanh Hùng, Phó Chủ tịch Hội đồng Cố vấn KNĐMST Quốc gia trình bày quy trình khởi nghiệp đổi mới sáng tạo và các mô hình khởi nghiệp thành công trước đó.

H1: Toàn cảnh buổi tập huấn 

Buổi tập huấn xoay quanh các vấn đề từ đổi mới sáng tạo đến khởi nghiệp, tìm ra gốc rể của vấn đề và mục tiêu tập trung, hành động ưu tiên để xây dựng mô hình khởi nghiệp. Do đó đổi mới sáng tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ vẫn là các vấn đề cốt lõi để hình thành nên sản phẩm công nghệ. Việc chuyển giao thành công sản phẩm công nghệ sẽ giúp cho các doanh nghiệp được công nhận sản phẩm độc quyền sáng chế, sở hữu trí tuệ hoặc sản phẩm hữu ích. Đây là cơ sở để thương mai hóa sản phẩm công nghệ và khởi nghiệp trên nền tảng khoa học Công nghệ - Đổi mới sáng tạo.

TT KH&UD

Khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        685,291       1/502