Tuyển sinh Đại học

Kết nối ước mơ của sinh viên với doanh nghiệp

Thế hệ sinh viên hôm nay là nguồn lực quan trọng của đất nước ngày mai, là những kỹ sư, cử nhân, dược sĩ, giám đốc,... tương lai với đầy nhiệt huyết và khát vọng. Biết được tầm quan trọng đó, Trường Đại học Lạc Hồng đã thành lập Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên (Bộ phận QHDN&HTSV), nơi kết nối ước mơ của sinh viên với doanh nghiệp.

Ước mơ lớn nhất của mỗi sinh viên khi bước chân vào giảng đường đại học là đạt được một tấm bằng cử nhân/ kỹ sư/ dược sĩ đúng chuyên ngành yêu thích và tìm được một công việc phù hợp, từ đó không ngừng phát huy năng lực bản thân và thăng tiến. Còn đối với doanh nghiệp, nhân sự luôn luôn là yếu tố then chốt, hàng đầu trong những kế hoạch chiến lược quan trọng.

Với ý nghĩa kết nối ước mơ của sinh viên với doanh nghiệp, hàng năm, Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức “Ngày hội tư vấn hướng nghiệp và Hội chợ việc làm” là dịp để toàn thể sinh viên tương lai và sinh viên hiện tại của Trường Đại học Lạc Hồng có cơ hội tiếp xúc, thể hiện năng lực bản thân và tìm kiếm cơ hội việc làm đúng chuyên ngành đào tạo tại các doanh nghiệp uy tín. Ngược lại, ngày hội là nơi để các doanh nghiệp lựa chọn, tuyển dụng những nhân sự trẻ trung, năng động, giỏi chuyên môn đáp ứng nhu cầu phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Sinh viên LHU tìm hiểu về thông tin tuyển dụng nhân sự

Ngoài ra, Bộ phận QHDN&HTSV còn đại diện cho Nhà trường liên kết công ty, xí nghiệp cho sinh viên đi thực tập, thực tế, học tập tác phong công nghiệp, làm quen môi trường và có thêm kinh nghiệm trong công việc. Đồng thời, Bộ phận QHDN&HTSV thường xuyên vận động, phối hợp với nhiều công ty, xí nghiệp trao học bổng doanh nghiệp cho sinh viên; tư vấn - giới thiệu việc làm thêm bán thời gian, toàn thời gian cho sinh viên.

Sinh viên LHU vững chắc kiến thức, tự tin trước nhà tuyển dụng

Bạn là sinh viên, bạn muốn có kinh nghiệm và muốn có thu nhập để hỗ trợ cùng gia đình trang trải cho cuộc sống sinh viên nhất là những ngày giáp Tết và ngay từ khi còn ngồi trên ghế Nhà trường, hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ hỗ trợ các bạn vì một tương lai tươi sáng.

Địa chỉ: Bộ phận QHDN&HTSV, tầng trệt, tòa nhà B, cơ sở 1, Trường Đại học Lạc Hồng, số 10, Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long, tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 02513.951.347 hoặc 0918.845.011 (gặp Thầy Minh).

 

A.K - Bp.Tuyển sinh - ĐH.Lạc Hồng (Ảnh Media LHU)

Hỗ trợ việc làm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,732,593       36/453