Tuyển sinh Đại học

Phía sau chiến thắng của sinh viên IT

Tăng tốc - vế đích với 2 giải thưởng cao nhất của Cuộc đua số mùa giải 2018-2019 cụm thi miền Nam, chiến thắng này, một lần nữa giúp sinh viên Công nghệ Thông tin – Đại học (ĐH) Lạc Hồng khẳng định vị thế của mình trước các đơn vị đào tạo có tên tuổi.

chiến thắng, khẳng định vị thế

Sự chuẩn bị bài bản

Để đáp ứng các bài toán công nghệ ngày càng nâng cao, tại cuộc thi năm nay, FPT cũng nâng cấp phiên bản mô hình xe tự hành lên tỷ lệ 1/7 với động cơ mạnh mẽ hơn, khung xe chắc chắn tích hợp hệ thống giảm sóc. Điều này khiến chiếc xe đua có thể đạt tốc độ tối đa cao hơn nhưng cũng đặt ra các bài toán phức tạp hơn để điều khiển xe hoạt động chính xác. Bảng mạch chủ được nâng cấp chuyên để xử lý đồ họa và trí tuệ nhân tạo, camera có khả năng chuyển động và góc nhìn mở rộng…

chiến thắng, khẳng định vị thế

Thầy và trò nhiều đêm thức trắng tại phòng Comlap

Với bài toán của BTC, đòi hỏi mỗi đội tuyển ngoài việc “bẽ đề” thì cần phải có bản lĩnh thi đấu để vượt qua áp lực từ những vật cản bất ngờ cũng như tác động tâm lý, làm chủ kỹ năng làm việc nhóm, thuyết trình lẫn phản biện trước đội bạn và chuyên gia đánh giá. Đó là sự chuẩn bị bài bản, không thể tự có trong một ngày một bữa.

chiến thắng, khẳng định vị thế

Nhà trường đầu tư trang thiết bị và cơ sở vật chất giúp sinh viên có môi trường thực hành 

Riêng với Cuộc đua số, ngay từ mùa giải đầu tiên (2016 – 2017) nhà trường không ngần ngại đầu tư về cơ sở vật chất, thành lập phòng Comlap, phòng thực hành, trang bị thiết bị hỗ trợ học tập hiện đại để sinh viên có môi trường thực hành để nắm bắt nhanh công nghệ mới. Đối với cuộc thi năm nay, nhà trường “mạnh tay” trang bị cho sinh viên bộ máy tính tương đương với máy của Ban Tổ chức và chi phí trong quá trình làm việc nhóm hơn 2 tháng để giảm tải những chi phối ảnh hưởng đến sự tập trung của sinh viên trước cuộc thi.

Luôn tạo động lực để sinh viên tỏa sáng

Mặt khác, Khoa và Trường luôn chủ động đưa sinh viên tiếp cận với các sân chơi, cũng là cách mà ĐH Lạc Hồng mong muốn sinh viên có cơ hội thể hiện vốn kiến thức công nghệ, khả năng lập trình và xử lý hình ảnh được trau dồi trên giảng đường đại học và đặc biệt là kỹ năng công nghệ thực tiễn. Song song đó, nhà trường mở nhiều lớp học kỹ năng và ngoại ngữ miễn phí cho sinh viên được trau dồi. Tạo cơ hội cho sinh viên tham gia các chương trình giao lưu sinh viên quốc tế để tăng tính cộng đồng, bản lĩnh và kỹ năng cần thiết khi hội nhập…

chiến thắng, khẳng định vị thế

Sản phẩm nghiên cứu khoa học của sinh viên tham gia chuyển giao công nghệ 

Trong những năm gần đây thành tích của của sinh viên ĐH Lạc Hồng tại Cuộc đua số nói riêng (Vô địch cụm miền Nam 2017, Nhất – Nhì cụm miền Nam 2018); Viet Nam IOT Hackathon 2017 (Vô địch); Đưa Dự án bảng điện tử thông minh vào thương mại hóa; Lọt top Trường ĐH ngoài công lập dẫn đầu hoạt động chuyển giao công nghệ… đã góp phần đưa ĐH Lạc Hồng từng bước khẳng định mình đủ bản lĩnh đề hòa mình vào cuộc cách mạng Công nghệ 4.0 đang bùng nỗ.

chiến thắng, khẳng định vị thế

Giao lưu quốc tế tại Thái Lan tăng cường kỹ năng hội nhập

Tại ĐH Lạc Hồng, với chiến lược dẫn dắt và đầu tư công nghệ cho sinh viên trải nghiệm đã góp phần tạo hứng thú cho sinh viên IT nghiên cứu và tìm hiểu về công nghệ mới. Trong vai trò của mình, nhiều năm qua, nhà trường đã tạo điểm tựa và hỗ trợ tối đa để sinh viên tự tin lao vào giải mã và nghiên cứu công nghệ mới, hình thành những sân chơi khoa học trong nhà trường. Riêng với Khoa Công nghệ Thông tin nhà trường đã và đang tiến hành tổ chức kiểm định chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA (mạng lưới các trường đại học khu vực Đông Nam Á) và tiến tới kiểm định theo tiêu chuẩn ABET (Hiệp hội các ngành nghề tại Mỹ).

chiến thắng, khẳng định vị thế

Chủ động tạo nhiều sân chơi, giao lưu học tập để sinh viên có cơ hội tiếp cận công nghệ thực tiễn

Diễm Nhi

chiến thắng, sinh viên Công nghệ thông tin, khẳng định vị thế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,492,431       12/612