Tuyển sinh Đại học

Robocon – sân chơi phát triển trí tuệ sáng tạo

     Sau hơn 30 năm đổi mới, đất nước ta đã có những bước phát triển mạnh mẽ. Vai trò, vị trí của Việt Nam trên trường quốc tế ngày càng được nâng cao. Chúng ta từng bước tham gia các cuộc thi lớn trong khu vực và thế giới. Đặc biệt sự kiện Việt Nam tham gia cuộc thi Robocon Châu Á - Thái Bình Dương, đây là một cuộc thi do Hiệp hội Phát thanh Truyền hình Châu Á - Thái Bình Dương tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các kỹ sư tương lai có thể thực hiện những ý tưởng táo bạo, tự mình chế tạo ra các loại máy móc.

Robocon đã đưa LHU đến những đỉnh cao vinh quang

     Đến với sân chơi Robocon, người người đều nhắc đến tên của ngôi trường đã nhiều lần đại diện cho Việt Nam ghi danh trên đấu trường Quốc tế đó chính là Đại học Lạc Hồng. Đại học Lạc Hồng đã để lại trong tâm trí khán giả bao nhiêu lời khen ngợi và thán phục về tính năng ổn định, tốc độ thần tốc, tinh thần chiến đấu bình tĩnh, tự tin giành chiến thắng thuyết phục trước các đối thủ mà các đội tuyển Robocon của trường mang lại. Điển hình là đội tuyển Robocon của Trường Đại học Lạc Hồng đã 08 lần vô địch Robocon Việt Nam và 02 lần đạt giải Ba, 03 lần đạt giải Nhì, 03 lần vô địch cuộc thi Robocon Châu Á - Thái Bình Dương.

Thành tích của sinh viên LHU chính là thang đo chất lượng đào tạo

     Robocon đã trở thành một phong trào sôi nổi và rộng khắp trong các bạn sinh viên của Trường Đại học Lạc Hồng, số lượng sinh viên tham gia hàng năm tăng theo cấp số nhân. Đặc biệt, sân chơi Robocon đã rèn luyện cho sinh viên tinh thần sáng tạo, đam mê khoa học kỹ thuật và tự tin trong công việc sau khi ra trường. Bên cạnh đó, nhiều sinh viên trong thời gian đi thực tập tốt nghiệp đã được các công ty tuyển dụng đưa đi đào tạo, làm việc ở Hàn Quốc, Đài Loan và Nhật Bản hoặc nhận những học bổng toàn phần học thạc sĩ tại các trường đại học danh tiếng ở nước ngoài.

Sinh viên LHU được tôi luyện tại sân chơi Robocon trước khi ra mắt nhà tuyển dụng

     Ý nghĩa lớn lao nhất mà sân chơi Robocon mang lại là cổ vũ cho tinh thần sáng tạo, học tập theo nhóm của các em sinh viên, những chủ nhân tương lai của đất nước. Đây là những tín hiệu đáng mừng cho lòng yêu khoa học, đam mê sáng tạo của các bạn trẻ ngay từ khi còn đang ngồi trên ghế Nhà trường. Đó chính là viên gạch đặt nền móng để xây dựng nền khoa học công nghệ Lạc Hồng phát triển.

     Thí sinh muốn theo đuổi những chú Robot, thích tham gia sân chơi Robocon, đam mê sáng tạo và kịp thời bắt nhịp với “Tâm điểm của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0” hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử) của Trường Đại học Lạc Hồng nhé!

Ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử) xét tuyển bằng các phương thức sau:

  •  
      • Phương thức 1: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia
      • Phương thức 2: Xét tuyển theo tổ hợp 3 môn của học bạ lớp 12 ≥ 18 điểm
      • Phương thức 3: Xét tuyển bằng điểm trung bình chung của (HK1 + HK2 lớp 11) + HK1 lớp 12 ≥ 18.
      • Phương thức 4: Xét tuyển bằng điểm trung bình chung học bạ lớp 12 ≥ 6.0 điểm
      • Phương thức 5: Xét tuyển bằng điểm kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia
      • Phương thức 6: Xét tuyển thẳng Đại học
  •  

Tổ hợp môn xét tuyển ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử) gồm:

     - Toán, lý, hóa (A00)                       - Toán, lý, anh văn (A01)

     - Toán, văn, lý (C01)                       - Toán, văn, anh văn (D01)

Chính sách dành cho nữ sinh theo học ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử)

     Đặc biệt, thí sinh nữ theo học ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử) sẽ được nhận học bổng trị giá 30% học phí ngay trong kỳ đầu tiên.

     Đến với ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử) của Trường Đại học Lạc Hồng tầm nhìn của sinh viên sẽ trở nên rõ ràng và chân thực nhất, các em sẽ có đủ hiểu biết và năng lực để chạm tay vào ước mơ, đam mê của chính mình. 

>> Đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY     

 

 

Xem thêm:

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh LHU)

Ngành Công nghệ Kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử)


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,746,990       10/531