Tuyển sinh Đại học

Lý do chọn học ngành Dược tại Đại học Lạc Hồng

LHU công nghệ đào tạo hiện đại

Đại học Lạc Hồng luôn tự hào là nơi tiên phong về công nghệ và kỹ thuật giáo dục. Đại học Lạc Hồng được biết đến là một trong những Trường đại học đầu tư mạnh tay vào các dịch vụ hỗ trợ học tập và hướng nghiệp bài bản cho sinh viên xuyên suốt quá trình học đại học như: Hệ thống phòng máy, phòng thí nghiệm, phòng thực hành đạt chuẩn Quốc tế; hệ thống phòng chức năng (phòng Gym, phòng Yoga,…) và thư viện hiện đại.

Đối với ngành Dược, Nhà trường đã đầu tư nhiều phòng thực hành, thí nghiệm như: Phòng thực hành Dược liệu; phòng thực hành Dược học cổ truyền; phòng thực hành Ký sinh trùng; phòng thực hành Dược lý; phòng thực hành Dược lâm sàng; phòng thực hành  Sinh lý – Giải phẫu; phòng thực hành Bào chế;… Sinh viên ngành Dược học tập và nghiên cứu tại trường luôn được tạo điều kiện trong việc sử dụng trang thiết bị và các tài liệu học tập tốt nhất. Một lời khuyên cho bạn, hãy đến trường và trải nghiệm trực tiếp các tiết học thực hành bằng cách hòa mình vào không khí lớp học, trò chuyện với các sinh viên khóa trên để hiểu thêm về trường, hay tìm hiểu về các thiết bị, phòng ốc chuyên dụng hỗ trợ cho thực hành, thí nghiệm.

 

Cơ sở vật chất chính là "vũ khí" để bạn rèn luyện kiến thức

LHU chú trọng học lý thuyết đi đôi với thực hành và trải nghiệm thực tế

Phương châm đào tạo của Đại học Lạc Hồng chính là chú trọng vào các nguyên tắc giảng dạy lý thuyết đi đôi với thực hành; giảng dạy tại giảng đường đi đôi với thực tế tại các công ty, xí nghiệp dược phẩm và các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện, viện nghiên cứu; giảng dạy các kỹ năng thực tiễn liên quan đến nghề nghiệp tương lai,... Đồng thời, Đại học Lạc Hồng luôn tạo một môi trường kích thích tư duy, đề cao tính sáng tạo, thực tiễn, tạo nhiều cơ hội để sinh viên cọ xát với công việc thực tế. Tất cả những kỹ năng này đều được đánh giá cao bởi các nhà tuyển dụng. Nhờ đó, Đại học Lạc Hồng đã có tiếng trong khu vực và là địa chỉ tin cậy của nhiều sinh viên lựa chọn ngành Dược tại Đại học Lạc Hồng là nơi chắp cánh ước mơ ngành nghề của mình.

Sinh viên ngành Dược được tôi luyện tại các phòng thực hành trước khi ra mắt nhà tuyển dụng

LHU dành nhiều chế độ chính sách cho sinh viên

Bước vào Đại học là bước tới ngưỡng cửa tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, không phải thí sinh nào cũng được hưởng diễm phúc đó, nhất là những thí sinh vùng sâu, vùng xa và để duy trì học hỏi từng con chữ, con số là một hành trình vượt qua bao khó khăn gian truôn. Thấu hiểu và đồng cảm với những khó khăn của các bạn thí sinh, Đại học Lạc Hồng cam kết không tăng học phí trong suốt quá trình học. Bên cạnh đó Nhà trường có nhiều chế độ chính sách dành cho sinh viên như: Học bổng thủ khoa; học bổng khoa học công nghệ; học bổng nữ sinh theo học các khối ngành kỹ thuật; học bổng cán sự lớp; học bổng doanh nghiệp; học bổng ưu tiên theo khu vực; học bổng dành cho 2 anh/chị/em ruột cùng học Lạc Hồng. Đồng thời, sinh viên được vay vốn và hưởng các chế độ chính sách đầy đủ theo quy định Nhà nước. Không những thế, hàng năm Nhà trường dành hàng tỷ đồng cấp học bổng cho sinh viên có thành tích khá giỏi năm học, sinh viên nghèo vượt khó,…

Hơn thế nữa, nếu thí sinh nhập học ngay trong đợt 1 sẽ được nhận phần quà hấp dẫn với các khóa học Anh văn – vi tính – khởi nghiệp – kỹ năng mềm – miễn phí ở Ký túc xá (3 tháng đầu) – Miễn phí chuyến đi cắm trại 02 ngày 01 đêm tại Khu du lịch - Miễn phí quà và vé xe về quê đón Tết cùng gia đình, tổng trị giá gói quà lên đến 12.000.000đ.

LHU đảm bảo tương lai rộng mở, mức thu nhập hấp dẫn

Hiện nay nhu cầu về đội ngũ dược sĩ, dược tá, công nhân dược… tại những quốc gia đông dân như Việt Nam là rất lớn. Hơn nữa nhu cầu về sức khỏe kèm theo sử dụng thuốc cực kì cao.  Đồng thời, những năm gần đây, các hãng thuốc của nhiều quốc gia đang thâm nhập vào thị trường nước ta kèm theo nhu cầu tuyển dụng, tạo ra cơ hội rộng mở lựa chọn phong phú cho bạn sinh viên ngành Dược.

Khác với một số ngành như kinh tế, tài chính, công nghệ thông tin… số trường đào tạo nghề dược ở nước ta không nhiều, chỉ tiêu đào tạo lại ít. Bạn sẽ tránh được việc phải cạnh tranh quá gắt gao. Mức thu nhập của các dược sĩ cũng có thể khiến bạn hài lòng.

Sinh viên học ngành Dược tại Trường Đại học Lạc Hồng, sau khi tốt nghiệp có thể làm việc ở các vị trí như: Tự mở nhà thuốc tư nhân; làm việc tại các cơ sở khám chữa bệnh, tư vấn về sử dụng thuốc và sức khỏe cho người dân; làm công việc chuyên môn về dược trong ngành y tế; tham gia quá trình quản lý bệnh, kết hợp với bác sĩ tối ưu hóa và theo dõi việc điều trị dùng thuốc hoặc giải thích các kết quả xét nghiệm lâm sàng; dược sĩ trong các công ty sản xuất, kinh doanh dược phẩm; dược sĩ tham gia vào quy trình sản xuất, phân phối và quản lý thuốc tại các công ty, xí nghiệp dược phẩm hoặc nhà thuốc tư nhân của riêng mình; chuyên viên kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm tại các trung tâm kiểm nghiệm dược phẩm - mỹ phẩm, công ty dược phẩm, công ty mỹ phẩm và thực phẩm chức năng; giảng dạy, nghiên cứu trong các đơn vị đào tạo và nghiên cứu chuyên môn hóa dược.

Các bạn thí sinh có mơ ước “Mộng áo trắng một đời dược sĩ – Dụng tâm làm thuốc cứu nhân gian” hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình ngành Dược của Trường Đại học Lạc Hồng nhé! Bạn có thể xét tuyển bằng các phương thức sau:

      • Phương thức 1: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia
      • Phương thức 2: Xét tuyển theo tổ hợp 3 môn của học bạ lớp 12 ≥ 18 điểm
      • Phương thức 3: Xét tuyển bằng điểm trung bình chung của (HK1 + HK2 lớp 11) + HK1 lớp 12 ≥ 18.
      • Phương thức 4: Xét tuyển bằng điểm trung bình chung học bạ lớp 12 ≥ 6.0 điểm
      • Phương thức 5: Xét tuyển bằng điểm kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia
      • Phương thức 6: Xét tuyển thẳng Đại học

>> Đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY     

Xem thêm:

 

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh Davis T5L)

Ngành Dược


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,511,968       88/535