Tuyển sinh Đại học

Thi THPT Quốc gia 2019: Gợi ý ngành học "hấp dẫn" cho dân khối A

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sắp đến gần và đối với các bạn teen 2001, quyết định chọn ngành, chọn trường ngày hôm nay vô cùng quan trọng bởi nó sẽ theo các bạn suốt cuộc đời. Trong các khối thi đại học 2019, khối A là khối có đông thí sinh đăng kí nhất. Team khối A đâu rồi nhỉ? Các bạn đã chọn được cho mình một lựa chọn tốt nhất chưa? Dưới đây là một số gợi ý ngành học “hot” nhất cho dân khối A từ đại học Lạc Hồng giành cho các bạn.

 

1. Ngành Điện tử - Công nghệ thông tin

Thời đại công nghệ 4.0 đang phát triển nên xã hội yêu cầu nguồn nhân lực lớn chuyên ngành Điện tử - Công nghệ thông tin (CNTT). Với mức lương trung bình cao và nhu cầu nhân sự trải rộng nhiều lĩnh vực, ngành CNTT đang thu hút rất nhiều thí sinh trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sắp tới.

 

Ngành Công nghệ thông tin thu hút nhiều thí sinh

 

Năm 2019, Đại học Lạc Hồng xét tuyển sinh viên khối A00 (Toán, Lý, Hóa) và A01 (Toán, Lý, Anh Văn) cho ngành này.

 

2. Ngành Cơ khí

Với đà phát triển của kinh tế xã hội, các nhà máy mọc lên càng nhiều. Cùng với đó, nhu cầu nguồn lực kỹ sư làm trong các lĩnh vực như Vận hành, Chế tạo,Tự động hóa,… cũng tăng cao. Đây là một cơ hội lớn cho các sinh viên học ngành Cơ khí cũng như các bạn teen 2001 có mơ ước thi THPT Quốc gia 2019 trở thành kỹ sư cơ khí.

 

Cơ khí là ngành có cơ hội nghề nghiệp cao

 

Ở Đại học Lạc Hồng, ngành cơ khí chia thành nhiều chuyên ngành nhỏ như Công nghệ ô tô, Kỹ thuật Điện - Điện tử, Công nghệ kỹ thuật cơ khí (cơ điện tử)… Sinh viên sẽ được trang bị đầy đủ các kiến thức cần thiết để có thể phát triển toàn diện, trở thành một kỹ sư giỏi. Với ngành này, nhà trường sẽ xét tuyển các khối thi đại học 2019 là khối A00 (Toán, Lý, Hóa) và A01 (Toán, Lý, Anh Văn).

 

3. Ngành Hóa chất - Công nghệ sinh học

Đối với ngành Hóa chất – Công nghệ sinh học, cơ hội việc làm của sinh viên trải dài với nhiều lĩnh vực khác nhau như: y tế, dược phẩm, nông nghiệp, thực phẩm, môi trường…, kèm theo mức lương hấp dẫn.
 

Ngành Hóa chất có nhiều cơ hội nghề với mức lương hấp dẫn

 

Đại học Lạc Hồng sau kỳ thi THPT Quốc gia 2019 sẽ xét tuyển điểm khối A00 (Toán, Lý, Hóa) với ngành này, cho sinh viên cơ hội được học tập trong môi trường tốt nhất với thiết bị hiện đại, phòng thí nghiệm tiên tiến.

 

4. Ngành Kế toán

Thời đại Quốc gia khởi nghiệp mạnh mẽ kéo theo sự tăng trưởng mạnh mẽ của số lượng công ty, doanh nghiệp trên cả nước. Và để vận hành được các tổ chức ấy thì chắc chắn cần đến hệ thống kế toán - kiểm toán. Đó là lý do mà kế toán vẫn luôn luôn là nghề được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

 

Kế toán là ngành học "hot" trong nhiều năm gần đây

 

Đối với kỳ thi THPT Quốc gia 2019, trường Đại học Lạc Hồng xét tuyển ngành kế toán dựa trên điểm các khối thi là khối A00 (Toán, Lý, Hóa) và khối A01 (Toán, Lý, Anh Văn). Các bạn teen 2001 cần chú ý đến điểm này trong lộ trình ôn thi đại học 2019 của mình để có thể trúng tuyển chuyên ngành này vào trường nhé.

 

Thông tin tuyển sinh của Đại học Lạc Hồng

Đối với kỳ thi THPT Quốc gia 2019, Đại học Lạc Hồng đã đưa ra phương án tuyển sinh đối với tất cả thí sinh các khối thi đại học 2019 như sau:

 

- Phương án 1. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc Gia năm 2019

- Phương án 2. Xét điểm trung bình học bạ lớp 12

  • Phương thức 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét
    tuyển ≥ 18 điểm

  • Phương thức 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương án 3. Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM

 

Ngoài ra, năm nay, nhà trường cũng có các học bổng vô cùng hấp dẫn dành cho các bạn teen 2001 theo các mức 100%, 30% và 20% với nhiều tiêu chí xét học bổng. Các bạn hãy cố gắng để đạt được học bổng, học tập và theo đuổi giấc mơ nghề nghiệp của mình nhé.

 

Ngoài các ngành được gợi ý bên trên, Đại học Lạc Hồng vẫn còn rất nhiều ngành học tuyển sinh khối A với cơ hội việc làm rộng mở. Bên cạnh đó, trường cũng tuyển sinh các ngành học tất cả các khối thi đại học 2019. Các bạn hãy cân nhắc kĩ để lựa chọn cho mình ngành phù hợp nhất. Chúc các bạn thành công trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019 nhé.

 

 

 

Phạm Trung Hiếu

thi THPT Quốc gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,768,015       133/512