Tuyển sinh Đại học

LHU đưa mô hình triển lãm công nghệ đến gần với học sinh

Sáng ngày 5/4/2019, tại Trường THPT Trấn Biên, Đại học Lạc Hồng với mong muốn đưa mô hình triển lãm công nghệ (giới thiệu ngành nghề) đến gần với học sinh thông qua việc trưng bày các sản phẩm công nghệ do chính các bạn sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng làm ra đã thu hút được nhiều học sinh quan tâm.

Trong một khuôn viên nho nhỏ, những gian hàng giới thiệu và trưng bày các sản phẩm công nghệ khác nhau của 22 ngành nghề đang đào tạo tại Đại học Lạc Hồng có dịp được phô diễn. Nhiều bạn học sinh nam rất thích thú và tìm hiểu cách chế tạo những chú robot thông minh điều khiển từ xa, những bot chat sử dụng trí tuệ nhân tạo,…là những giá trị cốt lõi đang được đào tạo tại Khoa Công nghệ thông tin và Khoa Cơ điện - Điện tử của Trường Đại học Lạc Hồng.

Học sinh Trường THPT Trấn Biên hứng thú tìm hiểu những chú Robot

Bên cạnh đó, những mô hình kiến trúc tinh xảo cũng được trưng bày, những bạn nam đam mê kỹ thuật, thích làm việc trong lĩnh vực xây dựng, cũng được thỏa sức khám phá mô hình và tài liệu thiết kế công trình được ứng dụng đào tạo trong Khoa Kỹ thuật công trình.

Học sinh Trường THPT Trấn Biên hứng thú với bản thiết kế công trình xây dựng

Xa xa bắt gặp từng top bạn nữ đang lắng nghe chuyên gia lột tả chân thực các bộ phận trên cơ thể người, những tác dụng của thuốc trong điều trị bệnh của các bộ phận con người và thử mắt ngắm nhìn mẫu qua kính hiểm vi, đây là những dụng cụ trực quan sinh động được hỗ trợ trong dạy và học của sinh viên Khoa Dược.

Học sinh Trường THPT Trấn Biên khám phá các bộ phận trên cơ thể người

Cũng tại những gian trưng bày sản phẩm, không chỉ các bạn nữ mà các bạn nam cũng rất thích thú hóa trang mình trong những bộ trang phục truyền thống của các ngành ngôn ngữ như: Ngôn ngữ Nhật bản, ngôn ngữ Trung Quốc, ngôn ngữ Hàn Quốc và ngôn ngữ Anh đang được đào tạo tại Khoa Ngôn ngữ Anh và Khoa Đông Phương.

Học sinh Trường THPT Trấn Biên thích thú hóa trang mình trong bộ trang phục truyền thống của người Trung Quốc và người Nhật Bản

Thông qua buổi triển lãm công nghệ, các bạn học sinh không chỉ tai nghe, mắt thấy các sản phẩm công nghệ. Các bạn còn được lắng nghe các chuyên gia cung cấp thông tin tuyển sinh năm 2019 và tư vấn về các ngành nghề đang đào tạo hiện nay của 10 Trường Đại học tại khu vực phía Nam trong đó có Đại học Lạc Hồng.

Chuyên gia tư vấn tuyển sinh của 10 Trường Đại học khu vực phía Nam

Với các gian hàng trưng bày sản phẩm công nghệ. Đại học Lạc Hồng hy vọng hội chợ triển lãm công nghệ sẽ truyền cảm hứng, lan tỏa niềm đam mê công nghệ đến với các em học sinh. Đến với hoạt động triển lãm công nghệ, học sinh sẽ mở rộng tầm nhìn, nhìn nhận ngành nghề trở nên rõ nét, chân thực, sống động nhất. Đại học Lạc Hồng chúc các em học sinh trường THPT Trấn Biên sớm lựa chọn cho mình ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích và đam mê của chính mình!

Đến với Đại học Lạc Hồng, hứa hẹn rằng các bạn không chỉ được đào tạo về kiến thức, trau dồi kỹ năng, mà các em còn được tham gia các hoạt động vô cùng sôi nổi, hấp dẫn, đảm bảo rằng chúng ta không chỉ dành cả thanh xuân để vùi vào việc học mà là được sống hết mình với tuổi trẻ, với đam mê, với ước mơ và hoài bão.

Chúc các em học sinh đạt kết quả tốt trong kỳ thi sắp tới! Hy vọng không lâu nữa sẽ được gặp lại và chào đón các em học sinh của Trường THPT Trần Biên với vai trò là Tân sinh viên của LHU. Nếu Quý Phụ huynh và các em học sinh vẫn còn những băn khoăn, thắc mắc liên quan đến kỳ thi THPT và xét tuyển Đại học năm 2019, vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhà trường để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí tại các kênh:

- Hotline: (0251). 73.000.73 hoặc (0251)3.952.188

- Website: https://lhu.fun/42AF56

- Facebook: Lac Hong University

- Đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY

 

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh Media LHU)

Triển lãm công nghệ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,763,691       7/535