Tuyển sinh Đại học

LHU đồng hành cùng học sinh Trường Song ngữ Lạc Hồng trên con đường lựa chọn ngành nghề

Khi xã hội ngày càng hiện đại, mở cửa hội nhập với thế giới thì việc lựa chọn ngành nghề là vô cùng quan trọng. Nếu bạn không xác định từ trước có khi bạn sẽ trở thành một người thất nghiệp. Để đảm bảo được sự lựa chọn của mình các học sinh cần xem xét kĩ lưỡng xem xã hội cần gì? đang thiếu gì? năng lực của mình ra sao? có đáp ứng được không? thì cơ hội việc làm của bạn mới dễ dàng, tương lai mới rộng mở. Nếu như quyết định đúng, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và tiền bạc. Nếu như bạn quyết định lựa chọn sai ngành nghề, cái bạn phải trả giá không chỉ là tiền, công sức mà cả thanh xuân của bạn, cả tương lai của bạn.

Đồng cảm và thấu hiểu được những băn khoăn, trăn trở về lựa chọn ngành nghề của các bạn học sinh Trường Song ngữ Lạc Hồng, Trường Đại học Lạc Hồng đã triển khai chương trình trải nghiệm thực tế tại giảng đường Đại học Lạc Hồng với phương châm: “Tai nghe – Mắt thấy – Tay tham gia hoạt động thực hành, thí nghiệm” giúp học sinh khám phá năng lực bản thân, để lựa chọn cho mình ngành nghề phù hợp nhất.

Buổi trải nghiệm thực tế đã thu hút được 130 học sinh Trường Song Ngữ Lạc Hồng tham gia vào chiều ngày 10/4/2019. Tại buổi trải nghiệm thực tế, thầy và trò Trường Song Ngữ Lạc Hồng đã tham quan các phòng thực hành, thí nghiệm tại cơ sở 6 Lạc Hồng.

Với khối ngành kỹ thuật, các bạn học sinh được tận mắt quan sát quy trình và cách thức tạo ra sản phẩm in 3D do chính tay các bạn sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử của Đại học Lạc Hồng chế tạo nên.

Học sinh Trường Song ngữ Lạc Hồng tận mắt xem hoạt động của máy in 3D

Đến với khối ngành “Giữ giấc mơ – Nguốn sống sạch”, các bạn học sinh hiểu hơn về tình trạng khan hiếm nguồn nhân lực hiện nay của khối ngành này. Hơn thế nữa các bạn học sinh được tận mắt, tận tay tham gia thực hành nuôi cấy mô, xem phải ứng hóa học và hiểu hơn về quá trình hình thành và phát triển của thực vật.

Học sinh Trường Song ngữ Lạc Hồng tận tay tham gia thí nghiệm

Học sinh Trường Song ngữ Lạc Hồng tận tay tham gia thực hành cấy mô thực vật

Bên cạnh đó, đến với khối ngành sức khỏe, các bạn học sinh được hòa mình vào với lớp học cùng các anh/chị sinh viên, được nghe giảng viên giảng dạy, được thực hành quan sát mẫu qua kính hiểm vi.

Học sinh Trường Song ngữ Lạc Hồng tận mắt quan sát mẫu qua kính hiểm vi

Đến với khối ngành ngôn ngữ, các bạn học sinh một lần nữa hiểu sâu sắc hơn về kỹ năng phát âm, kỹ năng nghe - nói và các kiến thức bổ trợ về lịch sử, văn hóa, kinh tế, xã hội, phong tục tập quán của từng quốc gia sử dụng ngôn ngữ đó.

Học sinh Trường Song ngữ Lạc Hồng được trải nghiệm kỹ năng phát âm ngôn ngữ

LHU khen thưởng những học sinh tích cực trong công tác hướng nghiệp

Buổi trải nghiệm thực tế diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đã giúp các bạn học sinh Trường Song ngữ Lạc Hồng có thể hình dung công việc mình sẽ làm sau này một cách rõ ràng và chân thực nhất. Từ đó, các bạn sẽ biết được mình có thực sự hứng thú với công việc của nhóm ngành này hay không để đưa ra quyết định lựa chọn ngành nghề phù hợp với năng lực, sở thích và đam mê của chính mình.

Đến với Đại học Lạc Hồng, hứa hẹn rằng các bạn không chỉ được hưởng nhiều chế độ chính sách ưu đãi, được đào tạo về kiến thức, trau dồi kỹ năng, mà các bạn còn được tham gia các hoạt động vô cùng sôi nổi, hấp dẫn, đảm bảo rằng chúng ta không chỉ dành cả thanh xuân để vùi vào việc học tập mà là được sống hết mình với tuổi trẻ, với đam mê, với ước mơ và hoài bão.

Đại học Lạc Hồng hy vọng không lâu nữa sẽ được gặp lại và chào đón các bạn học sinh của Trường Song ngữ Lạc Hồng với vai trò là Tân sinh viên của LHU. Nếu Quý Phụ huynh và các bạn học sinh vẫn còn những băn khoăn, thắc mắc liên quan đến kỳ thi THPT và xét tuyển Đại học năm 2019, vui lòng liên hệ trực tiếp với Nhà trường để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí tại các kênh:

- Hotline: (0251). 73.000.73 hoặc (0251)3.952.188

- Website: https://lhu.fun/42AF56

- Facebook: Lac Hong University

- Đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh Media LHU)

Hướng nghiệp, trải nghiệm thực tế, lựa chọn ngành nghề


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,747,771       8/536