Tuyển sinh Đại học

Xét tuyển học bạ 2019: Cảm giác hạnh phúc khi chọn được đúng trường

Lên đại học, các bạn học sinh phải tập quen với lối sống mới. Bước ngoặt này chẳng dễ dàng, đôi khi khiến bạn cảm thấy xa lạ, lạc lõng. Thế nhưng, nếu ngay từ đầu bạn chọn đúng ngôi trường để theo đuổi, thì chắc hẳn thanh xuân tươi đẹp và hành trình tìm đến với tri thức sẽ đến với bạn. Vì vậy khi đăng ký dự thi THPT Quốc gia 2019, hãy thật cẩn thận khi đưa ra lựa chọn của mình.

 

Hãy chọn học thứ có thể truyền cảm hứng cho bạn mỗi ngày

Ngành học bạn chọn đăng ký trong phiếu dự thi THPT Quốc gia 2019 sẽ gắn bó với bạn trong suốt 4 năm học và ảnh hưởng quan trọng tới sự nghiệp của bạn trong tương lai. Vì vậy, học sinh lớp 12 nên chọn ngành thật sự yêu thích, đam mê và học ở một môi trường truyền cảm hứng. Bạn không cần cố theo đuổi ngành học tại một trường điểm quá cao, khi không đủ điểm xét tuyển, bạn phải thay đổi sang ngành khác. Có nhiều trường đại học phù hợp với khả năng hơn và nằm trong mức điểm vừa phải.

 

Nên chọn trường đại học phù hợp với khả năng và nằm trong mức điểm vừa phải

 

Nếu bạn chán ghét hoặc không có khả năng với một môn học nào đó thì dù có tập trung đến mấy thì sau khi nghe tai này, kiến thức cũng sẽ trôi đi. Một khi đã không hứng thú với bài học, rất khó để theo kịp nhịp độ giảng bài của thầy cô và giữ cho tâm trí không lơ đãng.

 

Đi học phải vui thì kiến thức mới vào đầu được

Thực chất, định nghĩa trường đại học tốt không chỉ nằm ở việc xét tuyển điểm thi THPT Quốc gia 2019 cao hay giá trị của tấm bằng tốt nghiệp sau khi ra trường, mà quan trọng hơn là trong cả quá trình học bạn nhận ra bản thân được hoàn thiện và tiến bộ từng ngày. Với những ngành về điện tử hay kỹ thuật, cơ sở vật chất cũng là một trong những yếu tố để bạn có hứng thú học tập hơn khi được trực tiếp thực hành môn học.

 

Môi trường đại học tốt là nơi bạn có thể tự hoàn thiện bản thân trên nhiều phương diện

 

Để được trau dồi thêm nhiều kinh nghiệm cho bản thân, hãy chọn ngôi trường mở ra cho bạn đa dạng cơ hội phát triển. Từ các câu lạc bộ, phong trào, chương trình trải nghiệm, khóa học kỹ năng, hội thảo… Tất cả những hoạt động thực tế này sẽ giúp bạn tự xây dựng nền tảng quý giá cho công việc và cuộc sống trong tương lai. Hơn thế, càng tham gia nhiều hoạt động liên quan đến kỹ năng mềm, tinh thần bạn càng tích cực và càng mở rộng vòng kết nối của mình trong xã hội thu nhỏ mang tên trường đại học.

 

Biết cách nắm bắt cơ hội

 

Bạn đừng bỏ lỡ những cơ hội tốt trong quá trình học đại học

 

Bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nếu học ở những trường đại học có chương trình liên kết quốc tế, kết nối với các doanh nghiệp và đặc biệt chú trọng đến hoạt động đưa sinh viên ra nước ngoài học tập và làm việc. Bạn hoàn toàn có thể đăng ký tham gia các học kỳ trao đổi sinh viên, chương trình thực tập, khóa học ngắn hạn,… ở nước ngoài. Những chuyến đi này sẽ khiến cho bạn mở rộng tầm hiểu biết và nhìn rộng ra thế giới. Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 quan trọng nhất đang đến gần, bạn nên đưa ra phù hợp lựa chọn với bản thân.

 

Thông tin tuyển sinh Đại học Lạc Hồng

Đại học Lạc Hồng hiện đang có 22 ngành đào tạo chính trên các lĩnh vực khác nhau như kinh tế, quản trị, cơ khí, điện tử, công nghệ, ngôn ngữ,... để sinh viên có thể chọn và theo đuổi ngành học mình yêu thích. Bên cạnh tập trung cải thiện và nâng cấp cơ sở vật chất, chất lượng giáo dục, Lạc Hồng còn liên kết với các doanh nghiệp để tạo điều kiện giao lưu, học tập, làm việc cho các bạn sinh viên.

 

Đại học Lạc Hồng tăng chỉ tiêu tuyển sinh 2019

 

Trong năm 2019, Lạc Hồng tuyển sinh theo 3 phương thức cụ thể như sau:

- Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia 2019

- Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

 

Kỳ thi THPT Quốc gia 2019 không chỉ là bài kiểm tra kiến thức của teen 2k1 mà còn là thử thách để các bạn tìm ra hướng đi đúng cho bản thân. Chọn được ngành học yêu thích, phù hợp với khả năng cũng như nhu cầu của thị trường việc làm không chỉ giúp bạn có hứng thú học tập mà còn mở đường cho nghề nghiệp trong tương lai. Chúc các bạn thành công!


 

Phạm Trung Hiếu

thi THPT Quốc gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,767,268       148/516