Tuyển sinh Đại học

Tra cứu mã tỉnh, mã Trường THPT và khu vực ưu tiên trong toàn quốc

Nhằm giúp các bạn học sinh điền nhanh và chính xác các thông tin mã tỉnh, mã trường, khu vực ưu tiên khi làm hồ sơ xét tuyển Đại học, Trường Đại học Lạc Hồng gửi đến các bạn thí sinh bảng tổng hợp tra cứu mã tỉnh, mã trường, khu vực ưu tiên cụ thể như sau:

Để biết chi tiết về mã trường và khu vực ưu tiên, các bạn vui lòng click vào tên tỉnh và tra cứu tên Trường THPT cần tìm sẽ biết được mã trường, theo đó các bạn cũng biết được Trường THPT của mình thuộc khu vực nào để điền vào mẫu thông tin.

Mã Trường THPT gồm 3 số, nếu mã Trường THPT của các bạn là số có 2 chữ số thì các bạn sẽ điền thêm số 0 ở phía trước. 

Ví dụ: Bạn học tại Trường THPT Nam Hà, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, mã Trường THPT là: 004; mã tỉnh là: 48; Trường THPT Nam Hà thuộc khu vực 2.

(Các bạn vui lòng click vào tỉnh để xem chi tiết mã Trường THPT và khu vực ưu tiên)

 

Thông tin tuyển sinh Đại học Lạc Hồng

Trường Đại học Lạc Hồng được biết đến là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực đa ngành nghề với 22 chuyên ngành khác nhau như: Dược học; quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành; quản trị kinh doanh; kế toán kiểm toán; ngôn ngữ Nhật Bản; ngôn ngữ Hàn Quốc; ngôn ngữ Anh; công nghệ thực phẩm; công nghệ kỹ thuật công trình xây dựng; công nghệ thông tin; công nghệ kỹ thuật cơ khí (Cơ điện tử); công nghệ kỹ thuật ô tô,… Dựa trên sự đa dạng về ngành học, Đại học Lạc Hồng tự tin có thể cung cấp cho thí sinh một môi trường học tập và nghiên cứu lý tưởng, phù hợp với mọi đam mê.

LHU chú trọng nguyên tắc giảng dạy lý thuyết đi đôi với thực hành

Đại học Lạc Hồng đã tạo dựng được uy tín, vị thế trong hệ thống giáo dục đào tạo của Việt Nam, trở thành đối tác tin cậy của hơn 800 doanh nghiệp, đơn vị nghiên cứu và đào tạo trong và ngoài nước để tạo điều kiện giao lưu, học tập, làm việc cho các bạn sinh viên.

Trong năm 2019, Lạc Hồng tuyển sinh theo 3 phương thức cụ thể như sau:

  • Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia 2019
  • Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

            => Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

            => Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

  • Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

Cánh cửa Đại học Lạc Hồng đang dần mở ra, hân hoan đón chào các bạn. Chúc các bạn sớm lựa chọn được ngành học yêu thích, phù hợp với năng lực, sở thích, đam mê và nhu cầu của thị trường việc làm trong tương lai. Đây không chỉ là viên gạch đặt nền móng cho hành trang kiến thức mà còn là động lực giúp bạn có hứng thú học tập và mở ra con đường tương lai tươi sáng. Chúc các bạn thành công!

 

A.K theo Tuyển sinh 247.com

Mã tỉnh, mã trường, khu vực ưu tiên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,506,689       8/631