Tuyển sinh Đại học

Luyện thi THPT Quốc gia 2019 môn Toán không khó

Đề thi THPT Quốc gia 2019 môn Toán tham khảo do Bộ GD&ĐT công bố không có quá nhiều sự thay đổi so với đề thi năm ngoái. Kiến thức chủ yếu nằm trong sách giáo khoa và thuộc chương trình lớp 12. Tuy nhiên, các sĩ tử vẫn lo lắng khi ôn tập Toán vì đây là môn thi quan trọng. Do vậy, trong bài viết này chúng tôi xin đưa ra những giải pháp giúp bạn có thể tự tin ôn thi trắc nghiệm Toán trong 2 tháng đếm ngày thi đại học 2019.

 

Kiểm soát tốt thời gian làm bài

 

Bài thi môn Toán thi dưới hình thức 50 câu trắc nghiệm trong thời gian 90 phút

 

Bài thi THPT Quốc gia 2019 môn Toán thi dưới hình thức 50 câu trắc nghiệm trong thời gian 90 phút. Trung bình bạn chỉ có 1,8 phút cho một câu trắc nghiệm vừa phải suy nghĩ cũng như vừa phải tính toán. Do vậy, yếu tố thời gian là vô cùng quan trọng với các sĩ tử. Để làm quen với việc này, bạn nên thường xuyên căn thời gian làm các bài kiểm tra thử và chỉ làm khoảng 2/3 so với thời gian đề thật để kiểm tra lại bài.

 

Sử dụng các thao tác máy tính thành thạo

Một yếu tố quan trọng để làm tốt đề thi THPT Quốc gia 2019 môn Toán là nắm chắc các kỹ năng, công thức tính toán để không bị loạn hay rối trong quá trình làm bài. Để tránh sai sót cũng như những sự cố khi làm bài, hãy mang theo 2 chiếc máy tính và đảm bảo chúng đều hoạt động tốt.

 

Đọc đề kĩ

 

Thí sinh nên cẩn thận đọc đề bài để tránh những sai lầm không đáng có

 

Vì đề thi THPT Quốc gia 2019 môn Toán là tập hợp các câu hỏi trắc nghiệm nên có rất nhiều bẫy trong đề, bạn hoàn toàn có thể bị đánh lạc hướng nếu không sáng suốt trong việc đọc kĩ đề và câu hỏi.

 

Nắm nhiều cách giải cho một bài toán

Khi làm cùng một dạng đề mà có nhiều cách giải, hãy thông minh chọn cách giải nhanh nhất và có đáp án chính xác. Bởi lẽ yếu tố thời gian vô cùng quan trọng nên hãy luyện giải toán theo nhiều cách khác nhau để khi gặp dạng tương tự trong đề thi THPT Quốc gia 2019, bạn không còn lúng túng nhé.

 

Không nên học tủ, nắm chắc kiến thức cơ bản

Với lượng kiến thức rộng cùng dạng đề thi trắc nghiệm, sĩ tử 2k1 nên chuẩn bị tâm lý chắc chắn rằng dạng đề nào cũng có thể xuất hiện trong đề thi THPT Quốc gia 2019. Vì vậy, đừng bỏ lỡ bất kỳ kiến thức nào dù là nhỏ nhất.

 

Thông tin tuyển sinh Đại học Lạc Hồng

 

Cơ sở vật chất đầy đủ cho sinh viên đại học Lạc Hồng

 

- Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia 2019

- Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

 

Để đạt điểm cao bài thi THPT Quốc gia 2019 môn Toán không quá khó khăn. Sĩ tử lớp 12 hãy thực hiện những bí quyết trên, đặc biệt nắm chắc kiến thức cơ bản và thực hành nhiều đề để luyện phản xạ, cách thức vận dụng kiến thức để xử lý bài tập. Chúc các bạn ôn tập thật tốt!


 

Phạm Trung Hiếu

thi THPT Quốc gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,742,191       3/455