Tuyển sinh Đại học

LHU thắp sáng niềm tin - Chắp cánh ước mơ

Tuổi trẻ là tuổi của những ước mơ, hoài bão vươn tới những giá trị đích thực của cuộc sống, cũng là khoảng thời gian để cống hiến sức trẻ, trí tuệ, xung kích đi đầu với lý tưởng cao đẹp. Khát vọng của tuổi trẻ là có cơ hội được học tập và phát triển, có cơ hội để lập thân, lập nghiệp, nên ước mơ vào đại học là ước mơ chính đáng, tha thiết và cao đẹp của nhiều người. Tuy nhiên, con đường đến với ước mơ đó không phải bằng phẳng mà là một hành trình vượt qua bao khó khăn gian truân đối với những thí sinh có thành tích học tập tốt, hoạt động tốt; thí sinh ở vùng sâu, vùng xa; những thí sinh có hoàn cảnh khó khăn;…

Thấu hiểu và đồng cảm với những gian truân và khó khăn của các bạn thí sinh, đầu năm học 2018 – 2019, Trường Đại học Lạc Hồng đã cấp 431 suất học bổng, trị giá hàng tỷ đồng, trong đó có 18 suất học bổng thủ khoa; 04 suất học bổng khoa học công nghệ; 17 suất học bổng nữ sinh theo học các ngành kỹ thuật; 97 suất học bổng doanh nghiệp; 295 suất học bổng ưu tiên theo khu vực.

Tân sinh viên LHU trong buổi tuyên dương, nhận học bổng thủ khoa đầu vào

Với các bạn sinh viên, những phần học bổng này không đơn thuần chỉ là sự hỗ trợ về tài chính, giảm phần nào chi phí học tập, giảm bớt gánh nặng cho gia đình mà đó còn là món quà tinh thần, khuyến khích, động viên, tiếp thêm nguồn sức mạnh, động lực cho các em sinh viên vượt qua khó khăn, nỗ lực, cố gắng vươn lên trong học tập khi ngồi trên ghế giảng đường.

Không phụ lòng mong mỏi của gia đình và sự giúp đỡ của “Qũy học bổng Trường Đại học Lạc Hồng”, trong số 409 sinh viên nhận học bổng nữ sinh theo học các ngành kỹ thuật; học bổng doanh nghiệp; học bổng ưu tiên theo khu vực vào đầu năm học 2018 - 2019, có 42 sinh viên đã miệt mài học tập và đạt thành tích xuất sắc ngay trong học kỳ I năm học 2018 - 2019 và tiếp tục nhận học bổng của Nhà trường vào học kỳ 2 năm học 2018 - 2019 (Xem danh sách sinh viên nhận thưởng tại đây).

LHU đồng hành cùng sinh viên đến trường 

Không chỉ dừng lại ở đó, để lan tỏa mạnh mẽ hơn nữa những giá trị nhân văn cao cả của tập thể sư phạm Nhà trường đến với những học sinh có thành tích học tập tốt cũng như những học sinh tích cực hoạt động phong trào và học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là mong muốn “LHU nâng bước em đến trường” cho hàng triệu học sinh hiếu học, Ngoài những chính sách dành cho Tân sinh viên áp dụng từ năm 2018 như: Học bổng thủ khoa, học bổng khoa học công nghệ, học bổng nữ sinh theo học các khối ngành kỹ thuật, học bổng doanh nghiệp, học bổng ưu tiên theo khu vực). Năm 2019, Trường Đại học Lạc Hồng tiếp tục cấp thêm nhiều chế độ chính sách khác như: Học bổng cho cán sự lớp; học bổng hiếu học cho hai anh/chị/em ruột cùng học tại Lạc Hồng; học bổng đồng hành và các chế độ chính sách khác.

Đại học Lạc Hồng luôn hướng đến cộng đồng sinh viên hiếu học với những nét đẹp văn hóa, nhân văn đầy ý nghĩa, lan tỏa yêu thương một cách mạnh mẽ, sâu sắc, bởi Đại học Lạc Hồng mong muốn luôn chăm sóc, đồng hành, sẻ chia, thắp sáng niềm tin, nuôi lớn những ước mơ cùng sinh viên trên mỗi bước đi đến bến bờ tri thức với phương châm:“Hạnh phúc của sinh viên là hạnh phúc của Đại học Lạc Hồng”.

Hy vọng với những chế độ chính sách của Đại học Lạc Hồng dành cho sinh viên sẽ giúp nhiều sinh viên có thể vượt lên khó khăn, thách thức của cuộc sống để gặt hái thành công trong tương lai.

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh LHU)

Học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,602,601       27/682