Tuyển sinh Đại học

LHU nỗ lực khẳng định thương hiệu vươn tầm Quốc tế

Trường Đại học Lạc Hồng thành lập năm 1997, trong suốt chặng đường hơn 22 năm hình thành và phát triển, Đại học Lạc Hồng đã tạo dựng được uy tín, vị thế trong hệ thống giáo dục đào tạo của Việt Nam. Trường Đại học Lạc Hồng được xã hội biết đến là cơ sở đào tạo nguồn nhân lực đa ngành nghề với 22 ngành thuộc 4 khối ngành như: Kinh tế, kỹ thuật, ngôn ngữ và sức khỏe. Ngoài ra, Trường Đại học Lạc Hồng còn đào tạo 06 ngành thạc sĩ gồm: Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, kỹ thuật điện, kỹ thuật xây dựng, kế toán, tài chính ngân hàng và 02 ngành tiến sĩ gồm: Khoa học máy tính và Quản trị kinh doanh, 100% sinh viên được học trong môi trường học tập lý tưởng; hệ thống phòng thí nghiệm, phòng thực hành chuẩn Quốc tế; hệ thống phòng máy, thư viện hiện đại; đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm; ký túc xá hiện đại và đầy đủ tiện nghi.

Theo đuổi sự hoàn mỹ về chất lượng

Trường Đại học Lạc Hồng không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng đào tạo, từng bước chuyển mình từ giáo dục truyền thống sang giáo dục hiện đại để đáp ứng nhu cầu toàn cầu hóa trong thời kỳ hội nhập Quốc tế. Để khẳng định được chất lượng đào tạo, Đại học Lạc Hồng từng bước xây dựng chương trình đào tạo phù hợp với xu thế thời đại bằng việc đã và đang nghiên cứu tham khảo chương trình đào tạo của các trường đại học uy tín trên thế giới. Đồng thời, Đại học Lạc Hồng tích cực triển khai cử giảng viên tham gia các khoá đào tạo của Build IT, Jica và các tổ chức giáo dục khác… để hướng đến xây dựng các chương trình đào tạo chất lượng. Song hành cùng chương trình đào tạo, Nhà trường khuyến khích giảng viên tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, phương pháp kiểm tra đánh giá nhằm giúp sinh viên phát huy tối đa vai trò của mình trong quá trình học tập, nghiên cứu và phát triển tư duy sáng tạo.

Đại học Lạc Hồng luôn chú trọng nguyên tắc giảng dạy lý thuyết đi đôi với thực hành. Đồng thời, tạo ra nhiều sân chơi học thuật như: Sân chơi robocon, xe tiết kiệm nhiên liệu, xe không người lái, phiên tòa giả định, khởi nghiệp và các cuộc thi về hùng biện tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung… cho sinh viên được cọ sát thực tế, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Ngoài ra, Đại học Lạc Hồng là nơi hội tụ nhiều chuyên gia nước ngoài về giảng dạy, hướng nghiệp cho sinh viên. Nhờ đó, năm 2018 Trường Đại học Lạc Hồng là trường đại học đầu tiên tại Đồng Nai được công nhận là trường đạt chuẩn về chất lượng giáo dục. Hiện nay, Nhà trường đang bước vào đánh giá AUN-QA (kiểm định chất lượng theo chuẩn Đông Nam Á) và tiến tới kiểm định ABET (tiêu chuẩn Mỹ).

LHU được công nhận là trường đạt chuẩn về chất lượng giáo dục

LHU hoàn thành đánh giá AUN-QA (kiểm định chất lượng theo chuẩn Đông Nam Á)

Những giải thưởng biết nói

Nhờ chương trình đào tạo thường xuyên cập nhật phù hợp với xu thế thời đại và công tác đào tạo bài bản khoa học, trong những năm qua Trường Đại học Lạc Hồng đã dành được nhiều thành tích trên đấu trường trong nước cũng như quốc tế như: 05 năm liền vô địch xe tiết kiệm nhiên liệu Châu Á và năm 2019, đội LH-EST (Đại học Lạc Hồng – Việt Nam) xuất sắc trở thành đội sinh viên Việt Nam đầu tiên, đại diện giải Shell Eco-Marathon Asia tham gia đường đua Driver’s World Championship - Tay đua vô địch thế giới diễn ra vào tháng 07 tới tại London (Anh); 08 lần vô địch robocon trong nước, 03 lần vô địch robocon Châu Á Thái Bình Dương; giải xuất sắc cuộc thi tìm kiếm và hỗ trợ dự án khởi nghiệp với chủ đề thành phố thông minh - Smart city “Binh Duong Hackathon 2017; vô địch cuộc thi tìm kiếm và hỗ trợ dự án khởi nghiệp với chủ đề vạn vật kết nối Internet “VietNam IOT Hackathon 2018”; vô địch và đạt giải Nhì vòng loại miền Nam “Cuộc đua số” mùa giải 2018 – 2019; Đại học Lạc Hồng còn là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự chung kết cuộc thi về kiến thức và kỹ năng thực hành ứng dụng mạng “NetRider Asia Pacific and Japan” Châu Á; nhiều giải thưởng tại các cuộc thi hùng biện tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Trung và hàng loạt các giải thưởng trong nước và quốc tế khác.

Sinh viên LHU đạt chức vô địch xe tiết kiệm nhiên liệu Châu Á và năm 2019, LHU là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia đường đua Driver’s World Championship thế giới

Sinh viên LHU đạt chức vô địch robocon Châu Á Thái Bình Dương năm 2018

Đội xe LHU là 1 trong 4 đại diện khu vực phía Nam có mặt tại chung kết Cuộc đua số 2019

Đội tuyển LHU vô địch cuộc thi tìm kiếm và hỗ trợ dự án khởi nghiệp với chủ đề vạn vật kết nối Internet “VietNam IOT Hackathon 2018”

Những thành tựu nổi bật mà Đại học Lạc Hồng đạt được chính là thang đo cho chất lượng đào tạo và từng bước khẳng định thương hiệu của Đại học Lạc Hồng nhằm đáp lại niềm tin yêu, gửi gắm tương lai của con em hàng trăm nghìn phụ huynh trong suốt 22 năm qua, đồng thời là động lực để thương hiệu Đại học Lạc Hồng tiếp tục tỏa sáng và vươn xa ra tầm Quốc tế.

Đối với lịch sử phát triển của một ngôi trường thì 22 năm không phải là một chặng đường dài nhưng khoảng thời gian ấy cũng đủ để Đại học Lạc Hồng khẳng định vị thế của một ngôi trường trẻ trong hệ thống giáo dục đào tạo của Việt Nam. Với chiến lược phát triển và sự đầu tư đúng đắn, kết hợp với sự quan tâm nhiệt huyết của Ban Giám hiệu và tập thể sư phạm Nhà trường, chúng ta có quyền hy vọng về một tầm vóc lớn, vươn tầm Quốc tế của ngôi trường Lạc Hồng trong tương lai.

A.K - Bp. Tuyển sinh - ĐH Lạc Hồng (Ảnh Media LHU)

Theo đuổi sự hoàn mỹ về chất lượng, những giải thưởng biết nói


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,881,304       2/693