Tuyển sinh Đại học

6 điều sĩ tử cần lưu ý trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019

 

Ngày thi THPT Quốc gia 2019 đang đến gần, vì vậy việc chuẩn bị tinh thần thật tốt, giữ cho đầu óc thoải mái là những điều các sĩ tử cần phải làm. Nếu chưa biết phải thực hiện những gì thì hãy ghi nhớ ngay 5 lưu ý dưới đây.

 

Đi ngủ sớm và đặt báo thức

 

Các sĩ tử hãy ngủ thật sớm và để đồng hồ báo thức dậy sớm

 

Hồi hộp, lo lắng là những tâm trạng thường thấy của sĩ tử trước ngày thi THPT Quốc gia 2019. Nhưng đừng vì vậy mà cố thức khuya để học thêm, điều đó ảnh hưởng rất xấu đến tinh thần ngày hôm sau khi bước vào phòng thi của các sĩ tử. Hãy ngủ thật sớm và để đồng hồ báo thức dậy sớm. Một giấc ngủ sâu sẽ giúp các bạn có được tinh thần sảng khoái, thoải mái vào ngày hôm sau.

 

Tìm hiểu kĩ những gì được mang và không được mang vào phòng thi
Trước ngày thi, các sĩ tử nên tìm hiểu kỹ quy chế thi THPT Quốc gia 2019 về những vật dụng được mang theo vào phòng thi. Những vật dụng nào không được phép thì tuyệt đối không đem theo. Các em nên chuẩn bị kỹ từ trước những vật dụng cần thiết như: bút viết, bút chì đen, tẩy, compa, eke, thước vẽ đồ thị, dụng cụ vẽ hình, máy tính cầm tay,…và đồng hồ.


Chuẩn bị đủ giấy tờ, bút và dụng cụ cần thiết

 

Sĩ tử thi THPT Quốc gia 2019 nên có sự chuẩn bị cẩn thận trước ngày thi


Sĩ tử thi THPT Quốc gia 2019 nên có sự chuẩn bị cẩn thận trước ngày thi. Giấy báo, chứng nhận tốt nghiệp, thẻ dự thi, chứng minh thư,... và những dụng cụ cần thiết khác thì các bạn nên để vào cùng một chiếc túi trong để tránh thất lạc. Trước khi đến địa điểm thi, các em hãy kiểm tra lại một lần nữa. Sau khi kết thúc thời gian làm bài, trước khi ra khỏi phòng thi cũng đừng quên kiểm tra lại giấy tờ và vật dụng cá nhân.

 

Hẹn người nhà đón tại một điểm
Vì không có điện thoại để liên lạc nên cách tốt nhất để hẹn người thân đến đón đó là bạn và bố mẹ nên thống nhất đón ở một điểm cố định. Cách này sẽ giúp các sĩ tử và gia đình yên tâm hơn, không bị lạc hoặc mất thời gian tìm nhau. Những ngày thi THPT Quốc gia 2019, gia đình nên cử một người lớn đưa các em đi thi để giúp các em ăn uống, nghỉ ngơi và giữ những món đồ quan trọng, người nhà cũng chính là động lực tinh thần tuyệt vời cho các sĩ tử.

 

Khi cần hãy nhờ đến sinh viên tình nguyện

 

Những anh chị sinh viên tình nguyện luôn là những người sẵn sàng túc trực hỗ trợ các sĩ tử trong kỳ thi


Những anh chị sinh viên tình nguyện luôn là những người sẵn sàng túc trực hỗ trợ các sĩ tử. Chính vì vậy nếu gặp bất cứ khó khăn gì như không tìm được phòng thi, quên giấy tờ, lạc đường,... hãy nhờ đến sự giúp đỡ của đội thanh niên tình nguyện nhiệt tình nhé!

 

Thông tin tuyển sinh đại học Lạc Hồng

 

Đại học Lạc Hồng chính thức tuyển sinh theo 3 phương thức

 

- Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia 2019

- Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

 

Không còn quá nhiều thời gian để các em chủ quan với kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Trong gần 1 tháng trước ngày thi, các em bên cạnh việc ôn tập, luyện đề chăm chỉ thì hãy trang bị cho bản thân những điều cần thiết như trong bài viết trên đã chỉ ra. Chúc các em thành công!

Phạm Trung Hiếu

thi THPT Quốc gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,825,970       4/484