Tuyển sinh Đại học

8 địa điểm check-in cực hot cho sĩ tử sau mùa thi THPT Quốc gia 2019

Sau kỳ thi THPT Quốc gia 2019 căng thẳng, chắc chắn học sinh cũng muốn được thư giãn. Du lịch là cách giúp bạn giảm mệt mỏi, giải tỏa tinh thần nhanh nhất. Nếu chưa biết đi đâu, hãy để đại học Lạc Hồng gợi ý cho bạn một vài điểm đến hấp dẫn nhé!

 

1. Đà Lạt

 

Đà Lạt luôn là điểm đến cực hút cho các bạn trẻ khu vực phía Nam

 

Đà Lạt luôn là điểm đến cực hút ở miền Nam dành cho các sĩ tử sau kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Không chỉ sở hữu khí hậu tuyệt vời, Đà Lạt còn có nhiều điều thú vị khiến ta tò mò và muốn khám phá hết. Đây cũng là nơi phù hợp để nghỉ ngơi, hòa mình vào thiên nhiên, tránh xa khỏi những xô bồ của thành phố. Mách bạn những điểm săn mây lí thú như: đỉnh Langbiang, đỉnh Hòn Bồ, đường vào Trại Mát, đường vào khu du lịch đường hầm đất sét…

 

2. Đà Nẵng

Đà Nẵng là địa điểm mà bạn có thể đi đến vào mỗi mùa hè, quay lại chục lần vẫn không chán. Ẩm thực Đà Nẵng chắc đã nổi danh từ lâu với những món ăn kể đến là thèm như mỳ Quảng, cao lầu, bánh tráng cuốn thịt heo, chè sầu, kem bơ… Hãy cùng nhau phượt lên đèo Hải Vân, ngắm cầu Rồng, tham quan cầu Tình Yêu, du lịch tới bán đảo Sơn Trà, tham quan Bà Nà Hills hay trượt thác ở Hòa Phú Thành nhé.

 

3. Đảo Lý Sơn

 

Đảo Lý Sơn được bầu chọn là một trong 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam

 

Lý Sơn là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi, để đến với nơi đây, bạn có thể đặt vé đến sân bay Chu Lai hoặc di chuyển đường bộ từ Đà Nẵng. Đảo Lý Sơn được bầu chọn là một trong 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam với những bãi cát dài miên man hòa lẫn với màu biển xanh trong vắt. Điểm đặc biệt là Lý Sơn hiện nay vẫn giữ được vẻ đẹp hoang sơ vốn có của nó nên càng cuốn hút du khách hơn. Sau kỳ thi THPT Quốc gia 2019, hãy nhanh chóng lên kế hoạch cho chuyến trải nghiệm đến đảo Lý Sơn nhé!

 

4. Đảo Nam Du (Kiên Giang)

Kiên Giang thu hút du khách bởi cảm giác mới lạ khi đến tham quan những hòn đảo quyến rũ, trong đó có quần đảo Nam Du, Phú Quốc, Bà Lụa hay đảo Hải Tặc đều có một sức hút riêng với du khách. Nằm cách Sài Gòn 250km đường bộ nên những bạn đam mê phượt có thể trải nghiệm cảm giác chạy xe đến đây nhé.

 

5. Rừng Măng Đen (Kon Tum)

Đến với rừng Măng Đen, bạn sẽ được đi trên con đường quanh co, hai bên là những rặng thông xanh ngắt, giữa quang cảnh hoang sơ, hùng vĩ của núi rừng. Mọi người còn gọi đây là mảnh đất “bảy hồ, ba thác” gắn liền với truyền thuyết thần Pling tạo ra nơi này như thế nào. Bảy hồ nước đó là: Toong Ly Leng, Toong Ziu, Toong Zơ Ri, Toong Săng, Toong Pô, Toong Đam và Đak Ke. Và ba ngọn thác là thác Pa Sỹ, Đak Ke và Đak Pne.

 

6. Tứ Bình

 

Tứ Bình bao gồm Bình Hưng, Bình Tiên, Bình Lập và Bình Ba

 

Tứ Bình bao gồm Bình Hưng, Bình Tiên, Bình Lập và Bình Ba, đây là cùng nổi tiếng trên cung đường ven biển miền Trung với những bãi biển tuyệt đẹp của tạo hóa. Do đây là vùng biển nằm trong khu vực quân sự nên cũng khá hạn chế khách du lịch, khách nước ngoài hoàn toàn không được phép lên đảo. Vì vậy, tứ bình vẫn giữ được những nét đẹp của riêng mình mà không nơi nào có được. Đây là gợi ý hoàn hảo cho sĩ tử sau kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

 

7. Bà Rịa Vũng Tàu

Vũng Tàu chỉ cách thành phố Hồ Chí Minh tầm 100km, với chỉ khoảng 3 tiếng lái xe vì vậy nơi đây trở thành điểm đến thường xuyên và yêu thích của các sĩ tử thi THPT quốc gia 2019 muốn giải tỏa áp lực. Vũng tàu không chỉ có biển mà còn có rất nhiều điểm tham quan lí thú như mũi Nghinh Phong, đồi Con heo, Hồ Tràm, Hồ cốc, Long Hải, Suối Đá, Đèo nước ngọt,...

 

8. Buôn Mê Thuột

 

Buôn Mê Thuột là một điểm đến hùng vĩ nhưng không kém phần nên thơ

 

Nếu bạn đã chán biển đảo và muốn tìm một nơi hoang sơ nhưng không kém phần thơ mộng để giải tỏa căng thẳng kỳ thi THPT Quốc gia 2019 thì đừng ngần ngại thẳng tiến đến Buôn Mê Thuột. Nhắc đến Buôn Ma Thuột, người ta thường nghĩ ngay đến những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác cao ngất hùng vĩ, những vườn quốc gia mênh mông bí ẩn hay vẻ đẹp của dòng Serepok huyền thoại. 

 

Với những gợi ý trên, chắc hẳn các sĩ tử đã chọn ra điểm đến lý tưởng để xả hơi sau kỳ thi THPT Quốc gia 2019. Các bạn hãy lên kế hoạch ngay và chuẩn bị hành trang cho chuyến du lịch đáng nhớ của mình nhé!

Phạm Trung Hiếu

thi THPT Quốc gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,837,237       7/293