Tuyển sinh Đại học

Khám phá cơ sở vật chất đẹp như mơ tại Đại học Lạc Hồng

Trong tưởng tượng của rất nhiều bạn trẻ, đặc biệt với các “sĩ tử” đại học là một môi trường rộng lớn, đa dạng và thú vị. Chắc hẳn sĩ tử vừa kết thúc kỳ thi THPT Quốc Gia 2019 không khỏi tò mò cơ sở vật chất tại ngôi trường mình sắp theo học như thế nào? Cùng ghé thăm đại học Lạc Hồng - trường đại học gây xao xuyến cho biết bao thế hệ sinh viên.

 

1. Không gian học tập truyền cảm hứng

Một trường Đại học có không gian đẹp, trẻ trung, năng động chắc chắn sẽ “truyền cảm hứng” giúp sinh viên có động lực học tập tốt hơn, và dĩ nhiên là thu hút hơn hẳn so với những phòng học, phòng thực hành “cổ điển” nhàm chán.

Không gian học tập được thiết kế mở cùng nội thất tối ưu giúp sinh viên thoải mái trong giờ học

Các bạn sinh viên hoàn toàn có lý khi chọn yếu tố không gian học tập - bởi đã “ngán” những dãy bàn "truyền thống" và dù sao thì ở môi trường mới thì cũng phải được “tận hưởng” không gian mới. Quan trọng là được học trong một không gian “trẻ toàn diện, đẹp đồng bộ” thì ai lại không hứng thú đúng không nào?

Các dãy phòng “trẻ toàn diện, đẹp đồng bộ” tại ĐH Lạc Hồng

lý do chọn đại học lạc hồng

Thường xuyên nâng cấp và thay mới thiết bị học tập cho sinh viên 

2. Kí túc xá đẹp như mơ

Bạn sẽ không khỏi choáng ngợp khi thấy khu khu nội trú “đẹp như mơ” tại đại học Lạc Hồng. Khu nội trú có cấu trúc 5 tầng, có sức chứa hơn 700 chỗ, 90 phòng ở cho sinh viên và các phòng chức năng. Kích thước mỗi phòng ở trên 30m2  chưa kể các công trình phụ và ban công. Phòng ở khép kín, có nhà tắm, vệ sinh và chỗ phơi quần áo, là nơi cung cấp điện, nước sạch 24/24 qua đồng hồ và trang bị hệ thống chiếu sáng, quạt điện, có giường tầng, tủ giường đựng dụng cụ cá nhân, kệ , bàn học, giá mắc quần áo trong phòng. 

Hình ảnh khu nội trú tại đại học Lạc Hồng

Khu nội trú trường Đại học Lạc Hồng có nhà ăn rộng 350m2 thoáng mát sạch sẽ, hợp vệ sinh có khả năng phục vụ từ 400 đến 600 suất ăn hàng ngày. Có hệ thống nước uống tiệt trùng bằng tia cực tím phục vụ miễn phí. Đại sảnh  rộng 150m2 ngay trước văn phòng ban quản lý, là nơi tổ chức thường xuyên các hoạt động văn hóa, văn nghệ, có 01 tivi màn ảnh lớn, có đủ bàn ghế để tổ chức hội họp, hội thảo, học nhóm và các hoạt động thể thao như thi đấu bóng bàn, cờ vua, cờ tướng, karaoke góp phần cải thiện thiết thực đời sống tinh thần cho sinh viên nội trú. Toàn bộ khu nội trú có hệ thống Wifi để sinh viên kết nối internet miễn phí tạo thuận lợi cho các em học tập và nghiên cứu.

3. Phòng gym không thể bỏ lỡ

Tại đại học Lạc Hồng sinh viên còn được thoải mái lựa chọn tham gia các CLB trên tất cả các lĩnh vực như học thuật chuyên môn, hoạt động tình nguyện, văn hóa - nghệ thuật, thể dục - thể thao để vừa phát triển năng khiếu của bản thân, vừa giải trí hiệu quả sau những giờ học căng thẳng.

ĐH Lạc Hồng đầu tư phòng Gym và Yoga (hoàn toàn miễn phí) cho sinh viên rèn luyện thể lực

Với đầy đủ các trang thiết bị như: máy chạy bộ, máy xe đạp, dàn tạ phục vụ cho việc luyện tập thể hình. Và khoảng thời gian sắp tới, nhà trường sẽ đầu tư thêm một số dụng cụ, trang thiết bị mới đảm bảo phòng tập LHU GYM đạt tiêu chuẩn căn bản nhất về bộ môn thể thao này.

4. Các phương thức tuyển sinh đại học Lạc Hồng

Những bạn học sinh đang có mong muốn học tập tại ngôi trường có cơ sở vật chất “xịn xò” này hãy nghiên cứu kỹ 3 phương thức tuyển sinh dưới đây nhé!

- Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT quốc gia 2019

- Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học tập học bạ lớp 12 theo 2 cách

  • Cách 1: Điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn xét tuyển ≥ 18 điểm

  • Cách 2: Điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm

- Phương thức 3: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM.

Không chỉ sở hữu cơ sở vật chất “siêu xịn”, học tập tại LHU các em sẽ có cơ hội vừa học vừa thực hành cùng đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp các em học tập tốt những kỹ năng chuyên môn, giúp các em làm chủ cuộc sống trong tương lai. Những sĩ tử thi THPT Quốc gia 2019 chuẩn bị vào đại học Lạc Hồng đừng bỏ qua những không gian siêu “xịn” kể trên nhé.



 

Phạm Trung Hiếu

thi THPT Quốc Gia 2019


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,798,593       9/332