Tuyển sinh Đại học

Tuyển sinh Công nghệ thông tin 2020: 6 lý do nên chọn Đại học Lạc Hồng

Bạn mong muốn tham gia kỳ tuyển sinh Công nghệ thông tin 2020 nhưng chưa biết lựa chọn đích đến nào cho phù hợp với bản thân? Vậy đừng ngần ngại tham khảo môi trường đào tạo tại Đại học Lạc Hồng (LHU). Có đến 6 lý do bạn nên lựa chọn ngôi trường này để hiện thực hóa ước mơ IT của mình.

1. Công nghệ đào tạo hiện đại

Đại học Lạc Hồng luôn tự hào là một trong những môi trường đào tạo đầu tư mạnh tay vào cơ sở vật chất nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc học tập của sinh viên. Nếu tham gia kỳ tuyển sinh Công nghệ thông tin 2020, bạn sẽ có cơ hội học tập với cơ sở vật chất bao gồm phòng học và các khu chuyên dụng như sau:

  • Thư viện có tổng diện tích 1000m2, đã được phủ sóng wifi và lắp đặt điều hòa nhiệt độ.
  • Hệ thống phòng máy bao gồm 10 phòng. Mỗi phòng chứa từ 50 - 80 máy tính, được trang bị đầy đủ máy lạnh, máy chiếu và hệ thống wifi.
  • Phòng thực hành hay học viện mạng Cisco của LHU là địa chỉ duy nhất tại Đồng Nai được chứng nhận bởi Cisco Systems.

Đoàn chuyên gia của AUN tiến hành kiểm định tại phòng máy của LHU

Ngoài trang thiết bị hiện đại, Lạc Hồng còn là trường đại học tư thục đầu tiên tại Việt Nam có chương trình đào tạo Công nghệ thông tin đạt chuẩn AUN - QA (bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng đào tạo của Mạng lưới các trường đại học Đông Nam Á). Đây là thông điệp cho thấy quyết tâm của LHU trong việc hiện thực hóa những cam kết về chất lượng. Trên tất cả, nhà trường thực sự hy vọng mang đến cho các em học sinh có nguyện vọng tham gia tuyển sinh ngành Công nghệ thông tin hình ảnh một môi trường giáo dục đáng tin cậy.

2. Học luôn đi đôi với hành

Sinh viên Công nghệ thông tin của LHU có nhiều cơ hội thực hành kỹ năng chuyên môn

Đây được xem là phương châm đào tạo được Đại học Lạc Hồng áp dụng cho mọi ngành học. Theo đó, việc giảng dạy lý thuyết Công nghệ thông tin luôn gắn kết chặt chẽ với hoạt động thực hành tại phòng máy. Để sinh viên được cọ xát với công việc thực tế, nhà trường đã nỗ lực xây dựng một môi trường kích thích tư duy và óc sáng tạo, đồng thời tạo cơ hội. Đây là cơ chế giúp LHU đào tạo ra nguồn nhân sự IT thạo nghề, đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp.

3. Giảng viên trẻ, năng động, nhiều trải nghiệm thực tế

Nổi tiếng là một trong những đơn vị năng động, tích cực nhất của Đại học Lạc Hồng, khoa Công nghệ thông tin sở hữu đội ngũ giảng viên chuyên ngành vô cùng trẻ trung, nhiệt huyết. Đặc biệt, độ tuổi ở đây lại không hề tỷ lệ nghịch với độ chín về kinh nghiệm giảng dạy và trải nghiệm thực tế. Đó có thể xem là một nét đặc trưng nổi bật của ngành IT nói chung.

Giảng viên khoa Công nghệ thông tin nhiệt tình hỗ trợ sinh viên trong suốt quá trình học

Ngoài thời gian học tập, khoa Công nghệ thông tin còn thường xuyên tổ chức các hoạt động hấp dẫn như IT Cup (Giải bóng đá sinh viên khoa Công nghệ thông tin), Cuộc đua số… Tất nhiên, trong sự thành công của những sự kiện này không thể thiếu đóng góp tích cực của các thầy cô. Tất cả đều xuất phát từ mong muốn sinh viên có được môi trường rèn luyện, phát triển bản thân toàn diện nhất. 

4. Phương thức xét tuyển đa dạng

Trong kỳ tuyển sinh Công nghệ thông tin 2020, Đại học Lạc Hồng dự kiến sẽ xét tuyển theo 5 phương thức sau:

Phương thức 1: Xét tuyển kết quả từ kỳ thi THPT Quốc gia 2020. 

Xét tuyển dựa vào kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh là phương thức được LHU áp dụng từ năm 2019

Phương thức 2: Xét tuyển kết quả học bạ lớp 12 với 2 hình thức:

- Xét tuyển dựa trên điểm trung bình cả năm lớp 12 của tổ hợp môn xét tuyển: Điều kiện tham gia xét tuyển là tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp phải >=18 điểm. Nhà trường sẽ tiến hành lựa chọn theo mức điểm từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu.

- Xét tuyển dựa trên điểm trung bình cả năm lớp 12: Điểm tổng kết trung bình cả năm lớp 12 tối thiểu phải đạt 6.0.

Phương thức 3: Xét tuyển theo điểm trung bình 3 học kỳ (HK 1 và 2 của lớp 11 và HK1 lớp 12).

Phương thức 4: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Lạc Hồng hoặc Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh.

Phương thức 5: Xét tuyển thẳng vào đại học:

- Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học, cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên. 

- Thí sinh có học lực loại khá 3 năm lớp 10, 11, 12. 

- Thí sinh học tại các trường chuyên. 

- Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.

- Thí sinh thuộc 200 trường Top đầu cả nước.

- Thí sinh thuộc các trường THPT có ký kết nghĩa - hợp tác giáo dục với LHU.

Trong bối cảnh điểm tuyển sinh Công nghệ thông tin luôn ở mức cao ngất ngưởng so với mặt bằng chung, các phương thức xét tuyển kể trên sẽ là cơ hội “vàng” để các bạn học sinh nắm chắc chiếc vé bước vào Đại học uy tín, chất lượng. 

5. Chính sách ưu đãi

Nếu trúng tuyển trong kỳ tuyển sinh Công nghệ thông tin 2020 tại Đại học Lạc Hồng, sinh viên có thể hoàn toàn yên tâm về sự ổn định học phí trong suốt 4 năm. Với trường hợp có nhu cầu vay vốn, bạn sẽ được hưởng đầy đủ chế độ chính sách theo quy định Nhà nước.

Sinh viên LHU được trao tặng học bổng trong lễ tổng kết năm học

Bên cạnh đó, hằng năm, LHU đều dành ra hàng tỷ đồng để khuyến khích tinh thần học tập của sinh viên với các phần học bổng như: học bổng thủ khoa; học bổng nữ sinh khoa học công nghệ; học bổng doanh nghiệp; học bổng ưu tiên theo khu vực... Cụ thể, trong kỳ tuyển sinh ngành Công nghệ thông tin Đại học Lạc Hồng 2019, nhà trường đã trao tặng suất học bổng 100% cho thủ khoa đầu vào ngành Công nghệ thông tin, những học sinh đạt giải nhất, giải nhì tại các cuộc thi Khoa học - Công nghệ, cuộc thi học sinh giỏi cấp Tỉnh trở lên. 

6. Cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn

Nhiều doanh nghiệp đã trở thành cố vấn cho LHU trong quá trình đào tạo

Đại học Lạc Hồng luôn chủ động triển khai các hoạt động để phát huy tối đa vai trò của doanh nghiệp trong quá trình đào tạo. Cụ thể, nhà trường đã ký kết thỏa thuận hợp tác lao động với hơn 800 doanh nghiệp tại Đồng Nai, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh và các vùng lân cận. Đây là cầu nối việc làm chất lượng giúp nhiều công ty tại địa phương thỏa mãn nhu cầu tuyển dụng sinh viên Công nghệ thông tin. Mặt khác, nó cũng mang đến cho các bạn trẻ thêm nhiều cơ hội hấp dẫn ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường.

6 lý do kể trên đã đủ thuyết phục để bạn đến với Đại học Lạc Hồng trong mùa tuyển sinh Công nghệ thông tin 2020 hay chưa? Nếu vẫn cảm thấy băn khoăn, bạn đừng ngần ngại khám phá thêm tại: https://lhu.fun/EAE495LHU và khoa Công nghệ thông tin còn nhiều điều để yêu lắm đấy!

Phạm Trung Hiếu

tuyển sinh Công nghệ thông tin 2020


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,721,850       1/207