Tuyển sinh Đại học

Điểm danh những trường có xét tuyển học bạ ngành cơ điện tử

Hiện nay, cơ điện tử đang là ngành học được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt là với các bạn nam. Do đó, việc tìm hiểu về các trường tuyển sinh ngành cơ điện tử đang được nhiều người quan tâm. Vậy hiện nay, những trường nào đang tuyển sinh khoa cơ điện tử  bằng học bạ? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây. 

Điều kiện xét tuyển ngành Kỹ thuật cơ điện tử là gì?

Hiện nay, một số trường sẽ yêu cầu sinh viên đạt đủ điểm chuẩn để có thể theo học ngành cơ điện tử. Vậy ngành cơ điện thông tin tuyển sinh khối nào? Tùy từng trường sẽ tuyển sinh ngành cơ điện tử các khối khác nhau. Tuy nhiên, nhìn chung, các khối tuyển sinh phổ biến bao gồm: Khối A, A1, B, D… Điểm trung tuyển sẽ là điểm thi trung học phổ thông quốc gia của thí sinh, cộng với các điểm ưu tiên. 

Tuyển sinh ngành cơ điện tử có thể được xét tuyển thông qua nhiều hình thức 

Ngoài ra, một số trường sẽ tuyển sinh ngành cơ điện tử thông qua việc xét tuyển học bạ. Khi xét tuyển học bạ, trường có thể xét tuyển theo hai cách. Cách thứ nhất, xét tuyển theo tổ hợp 3 môn, sao cho điểm 3 môn xét tuyển phải lớn hơn số điểm quy định. Cách thứ 2 là xét tuyển dựa trên điểm trung bình các môn lớp 12. Điểm trung bình của thí sinh phải lớn hơn số điểm quy định. 

Cơ điện tử là ngành học được nhiều người yêu thích

Các trường xét tuyển học bạ ngành cơ điện tử 

Vậy hiện nay, khi mùa tuyển sinh ngày cơ điện tử 2020 sắp đến gần, bạn đã biết một số trường tuyển sinh ngành cơ điện tử bằng học bạn chưa? 

Đại học Lạc Hồng

Đại học Lạc Hồng là trường đại học uy tín, tuyển sinh ngành cơ điện tử bằng học bạ. Ngành cơ điện tử Đại học Lạc Hồng là một trong những ngành mũi nhọn, được đầu tư đầy đủ cơ sở vật chất và được giảng dạy bởi đội ngũ giảng viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm. Sinh viên ngành cơ điện tử đại học Lạc Hồng luôn được đánh giá cao cả về kiến thức và kỹ năng. 

Đại học Công nghệ TPHCM

Đại học công nghệ TP.HCM hay HUTECH là trường đại học đã quá quen thuộc với các bạn trẻ Sài Thành. Đây là ngôi trường đào tạo công nghệ, kỹ thuật uy tín hàng đầu khu vực Miền Nam cũng như cả nước. Hiện nay, HUTECH đang tuyển sinh khoa cơ điện tử thông qua xét tuyển học bạ. Đây là cơ hội tốt để nhiều bạn trẻ thực hiện hóa ước mơ của mình.

Hiện nay có nhiều trường tuyển sinh ngành cơ điện tử bằng học bạ

Đại học Phương Đông

Đại học Phương Đông cũng là một trong những trường tuyển snh ngành cơ điện tử bằng học bạ. Đây cũng là một ngôi trường uy tín với cơ sở vật chất hiện đại. Ngành cơ điện tử tại đại học Phương Đông được đánh giá là có chương trình đào tạo bài bản, gắn liền với thực tế.

Ngoài ra, các trường tuyển sinh ngành cơ điện tử bằng học bạ có thể kể tới như: Đại học Nha Trang, Đại học Hùng Vương, đại học Nguyễn Tất Thành, đại học Thành Đông… Bạn cần tìm hiểu và lựa chọn kỹ lưỡng cho mình trường học phù hợp nhất để đăng ký và nộp hồ sơ đúng thời hạn. 

Chương trình đào tạo ngành cơ điện tử tại Đại học Lạc Hồng

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ đào tạo ngành cơ điện tử uy tín, hãy đến với đại học Lạc Hồng. Tuyển sinh ngành cơ điện tử Đại học Lạc Hồng luôn là vấn đề được nhiều bạn thí sinh quan tâm mỗi mùa tuyển sinh khi đại học. 

Khi theo học ngành cơ điện tử tại đại học Lạc Hồng, bạn sẽ được đào tạo những kiến thức tích hợp cả về kỹ thuật cơ khí, kỹ thuật điện tử. Do đó, bạn sẽ được học các kiến thức về robot, cảm biến, điều khiển thông minh, tự động hóa. 

Chương trình đào tạo ngành cơ điện tử tại đại học Lạc Hồng vô cùng khoa học, bài bản

Đồng thời, sinh viên sẽ được học về truyền động cơ khí, các loại kỹ thuật điều khiển, hệ thống nén, thủy lực… Đây đều là những kiến thức kỹ thuật, đòi hỏi sinh viên phải có sự tập trung, nghiên cứu kỹ lưỡng. 

Tuy nhiên, đừng quá lo lắng. Tại đại học Lạc Hồng, các kiến thức đại cương sẽ được học trước. Đây là những môn dễ học. Qua đó giúp sinh viên dễ dàng làm quen với môi trường đại học. Sau đó, bạn sẽ được học các kiến thức đại cương cơ sở trước khi nghiên cứu các kiến thức chuyên ngành phức tạp. 

Theo học ngành cơ điện tử tại đại học Lạc Hồng, bạn sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức và kỹ năng cần thiết. Với việc tập trung vào khả năng thực hành của sinh viên, sinh viên Lạc Hồng luôn tự tin với những kiến thức mình có được. 

Vậy hiện nay, các trường nào đang tuyển sinh ngành cơ điện tử bằng học bạ? Chắc hẳn bạn đã có được câu trả lời cho riêng mình. Hãy lựa chọn thật kỹ và chọn cho mình ngôi trường uy tín để học tập nhé.

Để tìm hiểu về chương trình tuyển sinh 2020 của Đại học Lạc Hồng, mời bạn xem thêm tại: https://lhu.fun/EAE495.

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,752,982       11/529