Tuyển sinh Đại học

Điểm chuẩn ngành Kỹ thuật công trình xây dựng năm 2020

Một mùa tuyển sinh nữa lại về. Đây là thời điểm các thí sinh bắt đầu tìm hiểu phương thức xét tuyển và điểm chuẩn của các ngành. Với cơ hội việc làm ngày càng cao, tuyển sinh ngành kỹ thuật công trình là vấn đề được nhiều người quan tâm. Vậy điểm chuẩn ngành kỹ thuật công trình xây dựng 202 thế nào? Hãy cùng tìm hiểu dưới đây.

Ngành Kỹ thuật công trình xây dựng năm 2020 lấy bao nhiêu điểm?

Kỹ thuật công trình xây dựng là ngành học HOT trong khối kỹ thuật. Với tính ứng dụng cao và cơ hội việc làm rộng mở, ngành kỹ thuật công trình đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía các bạn thí sinh. 

Điểm chuẩn ngành kỹ thuật công trình là vấn đề nhiều người quan tâm

Mùa tuyển sinh ngành kỹ thuật công trình 2020 đang đến gần. Cùng với đó, vấn đề điểm chuẩn ngành kỹ thuật xây dựng cũng được nhiều người quan tâm. Hiện nay, để dự đoán điểm chuẩn năm 2020, bạn có thể dựa vào điểm chuẩn của các năm gần đây. Hãy tìm hiểu điểm chuẩn một số trường tuyển sinh ngành kỹ thuật công trình vài năm gần đây. Hoặc đơn giản nhất, bạn có thể chọn một trường mình muốn dự thi để tìm hiểu. 

Các trường khác nhau sẽ có mức điểm chuẩn khác nhau. Tuy nhiên, nếu lấy điểm chuẩn, các trường sẽ lấy điểm thi trung học phổ thông quốc gia. Điểm chuẩn sẽ biến động phụ thuộc vào thí sinh và chỉ tiêu tuyển sinh ngành kỹ thuật công trình 2020 của trường đó. Do đó, để dự đoán điểm chuẩn, bạn cần quan tâm tới cả chỉ tiêu tuyển sinh. 

Một số trường sẽ không xét tuyển dựa trên điểm thi THPT Quốc gia mà dựa vào học bạ. Vậy hiện nay, tuyển sinh ngành khoa học kỹ thuật thường thông qua những phương thức nào? 

Các phương thức xét tuyển ngành Kỹ thuật công trình xây dựng

Các trường đại học khác nhau sẽ có phương thức xét tuyển khác nhau

Hiện nay, khi tuyển sinh ngành kỹ thuật công trình, các trường thường thực hiện thông qua các phương thức tuyển sinh sau: 

  • Xét tuyển thông qua điểm thi THPT Quốc gia.
  • Xét tuyển kết quả học bạ với các hình thức sau:

- Xét tuyển bằng điểm trung bình tổ hợp 3 môn lớp 12.

- Xét tuyển dựa trên điểm trung bình cả năm lớp 12.

- Xét tuyển bằng điểm trung bình 3 học kỳ (HK1 và HK2 lớp 11, HK1 lớp 12).

  • Xét tuyển bằng kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia hoặc do chính cơ sở đào tạo đó tổ chức.
  • Xét tuyển thẳng vào đại học với một số đối tượng nhất định theo quy định của từng trường.

Tùy từng trường có thể sử dụng một hoặc nhiều phương thức xét tuyển. Bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng. Mỗi trường tuyển sinh ngành kỹ thuật công trình theo một cách khác nhau. Qua đó có sự chuẩn bị đầy đủ và kịp thời nhất. 

Điểm chuẩn ngành Kỹ thuật công trình xây dựng năm 2020 của Đại học Lạc Hồng

Hiện nay, đại học Lạc Hồng đang là điểm đến được nhiều bạn sinh viên lựa chọn. Đặc biệt là với những bạn có nhu cầu học các ngành kỹ thuật, trong đó có kỹ thuật công trình. Năm 2020, đại học Lạc Hồng vẫn tiếp tục tuyển sinh ngành kỹ thuật công trình

Để biết điểm chuẩn 2020, bạn cần tìm hiểu điểm chuẩn tuyển sinh ngành kỹ thuật công trình các năm trước

Điểm tuyển sinh ngành kỹ thuật công trình tại đại học Lạc Hồng năm 2020 được dự đoán  sẽ không có biến động quá nhiều so với mọi năm. Điểm chuẩn cho việc xét tuyển 3 môn học bạ và dựa trên điểm thi THPT Quốc Gia thường rơi vào khoảng 18 - 20 điểm. Đối với phương thức xét tuyển qua điểm trung bình năm lớp 12, mức điểm dự kiến rơi vào khoảng 6,0 – 6,5. 

Tuy nhiên, đây chỉ là mức điểm dự đoán. Điểm chuẩn chính xác sẽ chỉ có khi kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia và bước vào giai đoạn xét tuyển. Hãy thường xuyên theo dõi tin tức tuyển sinh ngành kỹ thuật công trình đại học Lạc Hồng tại địa chỉ: https://lhu.fun/EAE495 để cập nhật thông tin nhanh chóng và chính xác nhất. Với đội ngũ giảng viên chất lượng, cơ sở vật chất hiện đại, Đại học Lạc Hồng luôn tự tin đem tới cho sinh viên môi trường học tập thoải mái và chất lượng nhất. 

Hy vọng qua bài viết trên đây, bạn đã hiểu rõ hơn về điểm chuẩn cũng như một số phương thức tuyển sinh ngành kỹ thuật công trình. Hãy lựa chọn, tìm hiểu thật kỹ để tìm được ngôi trường phù hợp nhé.

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,849,122       36/575