Tuyển sinh Đại học

Những trường nào ở khu vực phía nam đào tạo ngành ngôn ngữ anh?

Tiếng Anh là chìa khóa giúp bạn mở cánh cổng đi ra thế giới với nhiều cơ hội học hỏi cũng như nghề nghiệp với mức thu nhập cao. Chính vì vậy, lựa chọn khoa ngôn ngữ anh là lựa chọn của rất nhiều bạn học sinh khi bước chân lên đại học. Vậy trường nào ở khu vực phía nam đào tạo ngành ngôn ngữ Anh tốt? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Những trường đại học đào tạo ngành Ngôn ngữ Anh uy tín

Đại học Lạc Hồng

Đại học Lạc Hồng với chất lượng giảng dạy đào tạo đảm bảo

Đây là một đại diện tiêu biểu trong các trường đại học có ngành ngôn ngữ anh ở khu vực phía nam. Trường Đại học Lạc Hồng sẽ giảng dạy đầy đủ kiến thức, kỹ năng làm việc cho các bạn sinh viên để có thể ứng dụng và làm việc hiệu quả sau này. Hơn nữa trường còn cung cấp các kiến thức rộng về ngôn ngữ, văn hóa, xã hội, rèn luyện và phát triển các kỹ năng giao tiếp tiếng anh thành thạo. 

Chương trình đào tạo có đầy đủ kỹ năng nghe nói đọc viết cũng như học chuyên sâu về Ngữ âm, âm vị học, ngữ pháp, ngữ nghĩa học, hình vị học, biên phiên dịch, sinh viên tốt nghiệp từ đại học Lạc Hồng sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với các ngành nghề đặc trưng như phiên dịch viên, hướng dẫn viên du lịch, tiếp viên hàng không,...

Trường Đại Học Ngoại Ngữ - Tin Học TP. HCM

Với bề dày lịch sử 25 năm chuyên đào tạo về ngôn ngữ, đây là trường đại học có ngành ngôn ngữ anh rất tốt, một sự lựa chọn tối ưu cho các em học sinh. Chương trình học linh hoạt, sẽ giúp trang bị đầy đủ cả kiến thức chuyên môn và xã hội cho các bạn học sinh.

Trường Đại Học Mở TP. HCM

Cũng như những trường đại học có ngành ngôn ngữ anh khác, trường Đại học Mở TP.HCM sẽ là nơi giúp bạn nâng cao kiến thức chuyên môn tiếng Anh cũng như cải thiện các kỹ năng cần thiết để sau này có thể ứng dụng trong công việc và cuộc sống. 

Trường Đại Học Sài Gòn

Đại học Sài Gòn là cơ sở đào tạo uy tín ngành ngôn ngữ Anh ở các trình độ từ trung cấp, cao đẳng, đại học và sau đại học. Trường có 2 chuyên ngành nhỏ trong khoa Ngôn ngữ anh là tiếng anh thương mại - du lịch và sư phạm tiếng anh.

2. Học ngành Ngôn ngữ Anh ở đâu để cơ hội trúng tuyển cao?

Có nên học ngành ngôn ngữ anh không và cơ hội trúng tuyển có cao không là câu hỏi rất nhiều bạn học sinh đặt ra. Để trả lời câu hỏi này thì bạn cần phải xem khả năng của bản thân và lựa chọn cho phù hợp. 

Cân nhắc chọn trường để đảm bảo trúng tuyển là bài toán khó

Nếu lực học của bạn ở mức trung bình khá thì có thể cân nhắc Đại học Lạc Hồng - một địa chỉ đào tạo uy tín với cơ hội trúng tuyển rất cao đối với tất cả các bạn sinh viên. Với 4 phương thức tuyển sinh cũng như mức điểm đầu vào từ 14 điểm, các bạn học sinh đã có thể trở thành tân sinh viên của khoa ngôn ngữ anh.

3. Thông tin tuyển sinh khoa ngôn ngữ anh của Đại học Lạc Hồng

Đại học Lạc Hồng đẩy mạnh tuyển sinh khoa ngôn ngữ anh năm 2020

Đây là một trong các trường đại học xét tuyển ngành ngôn ngữ anh trên rất nhiều khối. Đại học Lạc Hồng tuyển sinh ngôn ngữ anh 2020 theo các khối A01 (Toán, Lý, Tiếng Anh), D01 (Toán, Văn, Tiếng Anh), D09 (Toán, Lịch sử, Tiếng Anh), D10 (Toán, Địa lý, Tiếng Anh). Điều này giúp các bạn học sinh tăng sự lựa chọn để xét tuyển vào trường.

Hơn nữa, phương thức xét tuyển của đại học Lạc Hồng rất đa dạng, với 5 phương thức chính là:

(1). Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia 2020        

(2). Xét tuyển đại học theo kết quả học bạ lớp 12:

  • Tổng điểm 3 môn (theo tổ hợp xét tuyển) cả năm lớp 12 trong học bạ ≥ 18 điểm.
  • Tổng điểm trung bình cả năm lớp 12 ≥ 6.0 điểm  

(3). Xét tuyển theo điểm trung bình 3 học kỳ (HK 1 và 2 của lớp 11 và HK1 lớp 12)

(4). Xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐH Lạc Hồng hoặc ĐH Quốc gia TP.HCM        

(5). Xét tuyển thẳng vào Đại học:

  • Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi khoa học kỹ thuật học sinh trung học, cuộc thi học sinh giỏi cấp tỉnh trở lên. 
    • Thí sinh có học lực loại khá 3 năm lớp 10, 11, 12. 
    • Thí sinh học tại các trường chuyên. 
    • Thí sinh có chứng chỉ tiếng Anh quốc tế.
    • Thí sinh thuộc 200 trường Top đầu cả nước.
    • Thí sinh thuộc các trường THPT có ký kết nghĩa - hợp tác giáo dục với Đại học Lạc Hồng. 

Hy vọng qua bài viết bạn đã có thể tìm các trường tuyển sinh khoa ngôn ngữ anh khu vực phía nam phù hợp với bản thân. Đặc biệt, nếu đang tìm kiếm một trường học có mức điểm vừa phải, chất lượng đào tạo vẫn đảm bảo thì có thể tham khảo Đại học Lạc Hồng để có cơ hội học tập, rèn luyện và chạm tới cơ hội nghề nghiệp mơ ước!

Để tìm hiểu về chương trình tuyển sinh 2020 của Đại học Lạc Hồng, mời bạn xem thêm tại: https://lhu.fun/EAE495.

Phạm Trung Hiếu

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,830,725       7/343