Tuyển sinh Đại học

LHU chắp cánh ước mơ - Vươn tới tương lai

Khát vọng của tuổi trẻ là có cơ hội được học tập và phát triển, có cơ hội để lập thân, lập nghiệp, nên ước mơ vào đại học là ước mơ chính đáng, tha thiết và cao đẹp của nhiều người. Thấu hiểu và đồng cảm với những ước mơ cao đẹp đó, Trường Đại học Lạc Hồng luôn có những học bổng và hoạt động khen thưởng không giới hạn với thông điệp: “LHU chắp cánh ước mơ – vươn tới tương lai”.

Ngày 02/10/2020, Trường Đại học Lạc Hồng long trọng tổ chức lễ Trao học bổng Đồng hành, nhằm tôn vinh, tri ân 95 cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trường đã tích cực trong công tác triển khai học bổng Đồng hành đến với 153 thí sinh.

Sinh viên nhận học bổng Đồng hành

Học bổng Đồng hành mang giá trị kết nối tuyệt vời giữa người trao và người nhận. Người trao cho bạn bè, người thân hướng đi đến tương lai tươi sáng. Đồng thời cũng giúp cho người trao có cơ hội tăng thu nhập và giảm chi phí học tập tại trường. Người nhận được đồng hành cùng bạn bè, người thân trên giảng đường để có kiến thức, có tay nghề tự tin vững bước vào đời.

Học bổng Đồng hành mang giá trị kết nối tuyệt vời giữa người trao và người nhận

Tại buổi lễ trao học bổng Đồng hành, Ban Giám hiệu nhà trường phát động phong trào đến toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và sinh viên trong trường hãy  gánh vác sứ mệnh lan toả tri thức đến cho bạn bè và người thân. Giúp bạn bè và người thân định hướng cho mình hướng đi đúng đắn và có một tương lai tươi sáng hơn khi tham gia học tập tại Đại học Lạc Hồng.

Lãnh đạo nhà trường phát động phong trào học bổng Đồng hành

Bạn muốn tham gia học bổng Đồng hành, vui lòng đọc kỹ lộ trình thực hiện và đăng ký ngay TẠI ĐÂY

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ

Lãnh đạo nhà trường chụp hình lưu niệm với sinh viên tham gia học bổng Đồng hành

 

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,676,678       1/248