Tuyển sinh Đại học

Cùng hâm nóng những ngày Tết đang chạm ngõ

Chuyến xe về Tết - Những khoảnh khắc đáng nhớ

Sau hơn một tháng “Chuyến xe về Tết" phát động, các bạn sinh viên tại Lạc Hồng đã trải qua một khoảng thời gian đáng nhớ. 

Khoảng thời gian Chuyến xe về Tết diễn ra tuy không dài nhưng cũng không ngắn, nó đong đầy những rung cảm của niềm hạnh phúc, ngân vang thanh âm của tết đến xuân về. Khi Chuyến xe về Tết lăn bánh, đưa các bạn sinh viên Lạc Hồng chạm ngõ quê hương!

Chuyến xe về Tết - Tết đến, kiểu gì cũng phải về nhà!

Chuyến xe về Tết đã lăn bánh đưa các bạn học sinh Đại học Lạc Hồng trở về với quê hương, với gia đình, đây là một chương trình có ý nghĩa và được ủng hộ nhiệt tình bởi các bạn sinh viên. 

Nếu như việc xách balo đến một thành phố mới để học tập, rèn luyện giúp các bạn trưởng thành, mạnh mẽ hơn thì Chuyến xe về Tết sẽ giúp các bạn “đi thật xa để trở về”, trở về với những điều thân thuộc bình dị, về với khởi nguyên của niềm hạnh phúc. 

Có thể nói, Chuyến xe về Tết là hoạt động thường niên được đón chờ dành cho sinh viên Lạc Hồng. Đặc biệt, khi dịch bệnh và những khó khăn bão lũ thiên tai, chuyến xe đầy ý nghĩa này như một món quà mà Lạc Hồng dành tặng cho các sinh viên của mình. Bởi, nhà trường vẫn luôn yêu thương, mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho sinh viên. 

Về nhà là một điều tuyệt vời, một mong ước của những người con xa xứ. Chuyến xe về tết giúp sinh viên Lạc Hồng có một cái tết đoàn viên an toàn, ấm áp, vui tươi. Chuyến xe năm nay đã khởi hành và chạm ngõ những niềm hạnh phúc, các bạn sinh viên Lạc Hồng hãy cùng đón chờ chuyến xe về tết của những năm sau nhé!

Vì dù thời gian có trôi đi chăng nữa Tết đến, kiểu gì cũng phải về nhà!

 

Phạm Trung Hiếu

Cùng hâm nóng những ngày Tết đang chạm ngõ


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,785,922       6/509