Tuyển sinh Đại học

Video triệu view giúp cuộc sống sinh viên dễ thở hơn

 

Chắc hẳn mỗi sinh viên đang theo học tại trường đại học đều phải trải qua rất nhiều khó khăn, thử thách. Trong số đó, việc tìm ra cách để tồn tại trong môi trường đại học cũng là điều mà giới trẻ thế hệ này đang bận tâm. 

Làm thế nào để cân bằng giữa việc học và sinh hoạt? Làm thế nào để có sức khỏe tốt? Chạy deadline sao cho thoải mái? tiện lợi? 

Dưới đây là những video triệu view được sưu tầm từ những anh chị đi trước, để trả lời những câu hỏi “quốc dân” ấy.

  1. Ngủ ít mà không mệt? 

Giấc ngủ có lẽ là một trong những điều bất ổn nhất, nhưng lại ảnh hưởng nhiều nhất đối với chế độ học tập, sinh hoạt của sinh viên. Nhưng hiện tại, những người trẻ nói chung, những sinh viên Lạc Hồng nói riêng, lại không mấy quan tâm đến giấc ngủ bởi sự chủ quan của mình. Video dưới đây chính là giải pháp cho vấn đề đó:

Cách Ngủ Ít Mà Không Mệt

  1. Cách làm việc hiệu quả theo phương pháp Pomodoro

Công việc học tập, chạy deadline, làm slide thuyết trình luôn là những cơn ác mộng đối với sinh viên. Một phần vì công việc khối lượng lớn, một phần là do sinh viên vẫn chưa hoàn toàn làm chủ được cách làm việc của bản thân, và Pomodoro : Làm việc, học tập HIỆU QUẢ chính là giải pháp thuận lợi để các bạn có thể dễ dàng đạt được những mục tiêu của mình.

  1. Cách giúp não thông minh hơn

Chà, đúng là một title đi thẳng vào vấn đề nan giải của sinh viên hiện nay. Video này đúng hơn là các mẹo và cách luyện tập để não bộ hoạt động một cách hiệu quả, có thể chạy hết công suất trong quá trình học hỏi, nghiên cứu. Liệu các bạn đã biết Cách Luyện Não Thông Minh Hơn Mỗi Ngày?

  1. Cách học tiếng Anh hiệu quả.

Trong thế hệ 4.0, tiếng Anh là môn học cực kỳ quan trọng dù bạn đang học ngành nào đi nữa. Dù vậy, không phải sinh viên nào cũng có điều kiện để có thể bỏ thời gian và tiền bạc để đi học ở các trung tâm tiếng Anh, các lớp học bổ túc. Vì vậy những kỹ năng trong video này rất tiện lợi để các bạn sinh viên dễ dàng Học Hàng Ngàn Từ Vựng Tiếng Anh

  1. Cách nói giao tiếp khôn ngoan

Sau những mẹo để học tập, rèn luyện hiệu quả, thì đây chính là video giúp sinh viên chúng ta có thể giao tiếp và kết bạn một cách khéo léo. Chim khôn kêu tiếng rảnh rang, sinh viên mà có nhiều mối quan hệ, nhiều bạn bè thì chắc chắn cuộc sống thời đại học sẽ vui hơn bao giờ hết. Hãy để cách Nói Chuyện Khôn Ngoan trở thành một kỹ năng quan trong trong cuộc sống sinh viên của bạn

Trên đây là những video được sưu tầm để giúp những bạn sinh viên Lạc Hồng có thể có đầy đủ tinh thần và sức khỏe cho sự nghiệp học hành của bản thân. Chúc các bạn áp dụng thành công.

Thông tin tuyển sinh năm 2021

Năm 2021, LHU mở rộng với 07 phương thức tuyển sinh, với:

NHÓM 04 PHƯƠNG THỨC XÉT TUYỂN HỌC BẠ

Phương thức 1: Điểm trung bình học bạ lớp 12 ≥ 6 điểm

Phương thức 2: Điểm ba học kỳ của học bạ (HKI + HKII lớp 11)+ HKI lớp 12  ≥ 18 điểm

Phương thức 3: Tổ hợp 3 môn (cả năm lớp 12)  ≥ 18 điểm

Phương thức 4: Điểm 3 học kỳ: điểm HK cao nhất lớp 10 + điểm HK cao nhất lớp 11 + điểm HK1 lớp 12 ≥ 18 điểm

► Thời gian xét học bạ đợt 1: 01/03/2021 - 30/06/2021

NHÓM CÁC PHƯƠNG THỨC CÒN LẠI:

Phương thức 5: Kết quả kỳ thi THPT Quốc Gia

Phương thức 6: Kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực

Phương thức 7: Xét tuyển thẳng vào Đại học

► Link xét tuyển: http://dhlh.vn/wsnewspagews

► Tìm hiểu thêm các ngành học tại LHU: https://tuyensinh.lhu.edu.vn/#nganh-dao-tao 

Hi vọng rằng, các sĩ tử của chúng ta, những bạn trẻ thuộc “gen Z" đầy năng động, sáng tạo, sẽ lựa chọn cho mình hướng đi tốt nhất, làm nền tảng vững chắc cho hành trình “làm chủ thời đại" trong tương lai!

Phạm Trung Hiếu

sinh viên; cách


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,797,359       13/702