Tuyển sinh Đại học

DLH đồng hành cùng Trường THPT Lê Hồng Phong (Phú Yên) vì một không gian mạng xã hội an toàn, văn minh

Internet, mạng xã hội đã trở thành một nhu cầu không thể thiếu trong đời sống hàng ngày của người dùng, hỗ trợ học tập, làm việc cũng như giải trí, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 bùng phát và diễn biến phức tạp như hiện nay. Không phủ nhận những giá trị Internet, mạng xã hội mang lại, nhưng trong thực tế những hành vi thiếu văn minh, bịa đặt thông tin, nói xấu, bắt nạt, xúc phạm, miệt thị nhau, thậm chí lừa đảo phổ biến trên môi trường mạng đang trở thành vấn nạn.

Internet, mạng xã hội là thế giới ảo, nhưng những hệ lụy mà nó mang lại cho cư dân mạng lại không ảo chút nào. Không chỉ khiến cho người sử dụng, nhất là các bạn học sinh dễ mắc hội chứng nghiện; thế giới ảo còn đánh cắp cả tuổi xuân và tương lai của các bạn, khiến các bạn sa sút trong học tập. Đặc biệt, các bạn dễ bị những phần tử xấu lợi dụng để tuyên truyền, xuyên tạc, lôi kéo vào con đường tội lỗi.

Đồng cảm và thấu hiểu được những cạm bẫy trước mắt các bạn học sinh, Trường Đại học Lạc Hồng (DLH) phối hợp cùng Công ty Ajnomoto Việt Nam và Trường THPT Lê Hồng Phong (Phú Yên) đồng tổ chức chuyên đề: “Văn hóa ứng xử trên mạng xã hội”. Qua đó, giúp các bạn học sinh biết cách phân biệt thông tin thật, giả, biết cách ứng xử có văn hóa, văn minh trên không gian mạng.

Hãy đặt lịch hẹn cùng “Giảng viên hot girl”, Giảng viên đã rất thân quen trong cộng đồng học sinh – sinh viên. Buổi hẹn sẽ diễn ra trực tuyến trên Fanpage LacHong University và qua zoom, vào lúc 13:30 đến 16:00 ngày 20/12/2021.

Bạn là những chủ nhân tương lai của đất nước, hãy đồng hành cùng chuyên gia DLH xây dựng một không gian mạng xã hội an toàn, văn minh bạn nhé!

 

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

an toàn mạng, văn hóa ứng xử trên không gian mạng, văn hóa ứng xử trên mạng xã hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        10,820,463       4/804