Tuyển sinh Đại học

DLH đồng hành cùng Trường THPT Thái Hòa và THPT Nguyễn Thị Minh Khai xây dựng văn hóa ứng xử trên không gian mạng

Không gian mạng ngày nay trở thành một không gian xã hội mới, nơi con người có thể thực hiện các hành vi giao tiếp, sáng tạo, lao động, sản xuất, tiêu dùng, học tập và vui chơi giải trí, không bị giới hạn bởi không gian và thời gian. Tuy nhiên, cùng với những lợi ích to lớn, không gian mạng đang tạo ra các nguy cơ và thách thức đối với an ninh quốc gia, an ninh con người và trật tự an toàn xã hội.

Mạng xã hội đã hình thành nên nhiều cách cư xử: Trang nhã có, lịch sự có, thậm chí là thô lỗ cũng có. Việc sử dụng mạng gây ra nhiều hậu quả khôn lường: Đã có nhiều cuộc xung đột, cãi vã, gây nên những thiệt hại về tài sản, tinh thần, sức khỏe,... Đối với học sinh, việc sử dụng mạng xã hội quá nhiều gây tốn thời gian, ảnh hưởng đến học tập, ảnh hưởng đến tính cách, thậm chí ảnh hưởng đến cả tính mạng con người.

Đồng cảm và thấu hiểu được tầm quan trọng của việc sử dụng mạng xã hội an toàn, văn minh, Trường Đại học Lạc Hồng (DLH) phối hợp cùng Công ty Yakult và Trường THPT Thái Hòa và THPT Nguyễn Thị Minh Khai (Bình Dương) đồng tổ chức chuyên đề: “Văn hóa ứng xử trên mạng xã hội”. Qua đó, giúp các bạn học sinh biết cách phân biệt thông tin thật, giả, biết cách ứng xử có văn hóa trên không gian mạng.

Hãy đặt lịch hẹn cùng Tiến sĩ Ngô Thị Huyền, Giảng viên đã rất thân quen trong cộng đồng học sinh – sinh viên. Buổi hẹn sẽ diễn ra trực tuyến trên Fanpage LacHong University và qua zoom, vào lúc 19:00 đến 20:30 ngày 21/12/2021.

Bạn là những chủ nhân tương lai của đất nước, hãy là người chia sẻ có trách nhiệm, cẩn trọng với mỗi phát ngôn. Bạn “đừng lo lắng” hãy đồng hành cùng chuyên gia DLH xây dựng văn hóa ứng xử trên không gian mạng một cách thông minh nhất bạn nhé!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

văn hóa ứng xử trên không gian mạng, kỹ năng mềm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        10,820,531       6/804