Tuyển sinh Đại học

DLH đồng hành cùng Trường THPT Trần Phú nâng cao trách nhiệm của học sinh khi sử dụng mạng xã hội

Trong thời buổi công nghệ 4.0, khi điện thoại thông minh ngày càng “phổ cập” thì hầu như ai cũng có một tài khoản facebook cá nhân. Với các bạn trẻ, facebook hay nói rộng hơn là mạng xã hội đã trở nên vô cùng phổ biến và trở thành “món ăn tinh thần” không thể thiếu trong cuộc sống thường nhật đặc biệt, là lứa tuổi học sinh. Tiện ích mà mạng xã hội mang lại không hề nhỏ, nhưng nó cũng là con dao hai lưỡi là nơi để nói xấu, cạnh khoé, chửi bới lẫn nhau, gây hiểu lầm, xích mích; đăng tải nội dung, hình ảnh không lành mạnh, đăng thông tin không đúng sự thật để “câu like” gây nhiễu loạn; tiêu cực hơn là dùng mạng xã hội để lăng mạ, lừa đảo,...

Đồng cảm và thấu hiểu được tầm quan trọng của việc nâng cao trách nhiệm của học sinh khi sử dụng mạng xã hội, Trường Đại học Lạc Hồng (DLH) phối hợp cùng Công ty Ajinomoto và Trường THPT Trần Phú (Phú Yên) đồng tổ chức chuyên đề: “Văn hóa ứng xử trên mạng xã hội”. Qua đó, giúp các bạn học sinh biết cách phân biệt thông tin thật, giả, hình thành “bộ lọc” để kiểm chứng và chọn lọc thông tin thông minh nhất.

Hãy đặt lịch hẹn cùng Tiến sĩ Ngô Thị Huyền, Giảng viên đã rất thân quen trong cộng đồng học sinh – sinh viên. Buổi hẹn sẽ diễn ra trực tuyến qua zoom, vào lúc 13:30 đến 16:15 ngày 28/12/2021.

Bạn là những chủ nhân tương lai của đất nước! Bạn “đừng lo lắng” hãy đồng hành cùng chuyên gia DLH nâng cao trách nhiệm khi dùng mạng xã hội bạn nhé!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

mạng xã hội, văn hóa ứng xử trên mạng xã hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,785,753       14/700