Tuyển sinh Đại học

DLH đồng hành cùng Trường THPT Lý Thường Kiệt nêu cao cảnh giác trước trào lưu sống ảo trên mạng xã hội

Mạng xã hội tạo ra một hệ thống cho phép người dùng có thể giao lưu với nhau hoặc có sự kết nối, chia sẻ thông tin hữu ích trên nền tảng Internet, nâng cao kỹ năng sống và sự hiểu biết, tích lũy được nhiều kiến thức cần thiết,… Bên cạnh đó, mạng xã hội còn hướng đến mục tiêu tạo nên một cộng đồng có giá trị, nâng cao vai trò của mỗi người dùng trong việc xây dựng các mối quan hệ, thiết lập các nhóm người có chung mục đích, sở thích,…Không thể phủ nhận những lợi ích của mạng xã hội trong thời đại công nghệ số, nhưng nếu để mạng xã hội chi phối quá nhiều vào cuộc sống hoặc chạy theo các trào lưu sống ảo trên mạng xã hội mà không kiểm soát được cũng để lại những hậu quả khôn lường, ảnh hưởng đến sức khỏe, tinh thần, thậm chí cả tính mạng,…

Đồng cảm và thấu hiểu được những cạm bẫy trước mắt các bạn học sinh khi sử dụng mạng xã hội, Trường Đại học Lạc Hồng (DLH) phối hợp cùng Công ty Ajinomoto và Trường THPT Lý Thường Kiệt (Bình Thuận) đồng tổ chức chuyên đề: “Văn hóa ứng xử trên mạng xã hội”. Qua đó, giúp các bạn học sinh biết cách phân biệt thông tin thật, giả, hình thành “bộ lọc” để kiểm chứng và chọn lọc thông tin thông minh nhất.

Hãy đặt lịch hẹn cùng Tiến sĩ Ngô Thị Huyền, Giảng viên đã rất thân quen trong cộng đồng học sinh – sinh viên. Buổi hẹn sẽ diễn ra trực tuyến qua zoom, vào lúc 13:30 đến 16:15 ngày 29/12/2021.

Bạn là những chủ nhân tương lai của đất nước! Bạn “đừng lo lắng” hãy đồng hành cùng chuyên gia DLH nêu cao cảnh giác trước trào lưu sống ảo trên mạng xã bạn nhé!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

mạng xã hội, cảnh giác trước trào lưu sống ảo trên mạng xã hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        9,799,436       17/704