Tuyển sinh Đại học

DLH đồng hành cùng Trường THPT Nguyễn Trãi chia sẻ những nguy cơ tiềm ẩn khi tham gia mạng xã hội

Ngày nay, với sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các trang mạng xã hội ngày càng phát triển mạnh và được xem như một kênh giải trí, học tập hữu ích,... Hiện nay, không gian mạng xã hội được ví như một kho tri thức bao la nhưng cũng là con dao hai lưỡi do nhiều thông tin chưa được kiểm soát chặt chẽ về nội dung và hình thức, nên trên các trang mạng cũng xuất hiện nhiều clip phản cảm, độc hại, đi ngược với thuần phong, mỹ tục của người Việt Nam, một lần nữa, đang gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh trong việc bảo vệ trẻ vị thành niên khỏi những nội dung độc hại có nguy cơ ngày càng tràn lan, khó kiểm soát, ảnh hưởng tiêu cực tới lớp trẻ.

Thấu hiểu được những “cạm bẫy” trước mắt học sinh khi tham gia mạng xã hội, Trường Đại học Lạc Hồng (DLH) phối hợp cùng Công ty Yakult và Trường THPT Nguyễn Trãi (Đồng Nai) đồng tổ chức chuyên đề: “Văn hóa ứng xử trên mạng xã hội”. Qua đó, giúp mỗi bạn học sinh biết cách sử dụng mạng xã hội an toàn, văn minh. Biết cách “Đăng tải trạng thái có chọn lọc - Bày tỏ cảm xúc đúng mực - Bình luận thông minh - Chia sẻ có trách nhiệm”.

Hãy đặt lịch hẹn cùng Tiến sĩ Ngô Thị Huyền, Giảng viên đã rất thân quen trong cộng đồng học sinh – sinh viên. Buổi hẹn sẽ diễn ra trực tuyến qua zoom, vào lúc 13:30 đến 16:00 ngày 07/01/2022.

Bạn là những chủ nhân tương lai của đất nước! Bạn “đừng lo lắng” hãy đồng hành cùng chuyên gia DLH để biết những nguy cơ tiềm ẩn khi tham gia mạng xã hội bạn nhé!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

mạng xã hội, văn hóa ứng xử trên mạng xã hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,843,066       1/293