Tin tức phòng Đào tạo

Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức chương trình Team Building cho sinh viên khóa 2023

 

 

Chương trình Team Building là hoạt động thường niên do Phòng Đào tạo Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức cho Tân sinh viên vào đầu mỗi năm học. Đây không chỉ đơn thuần là hoạt động vui chơi mà đó còn là một hoạt động thúc đẩy tinh thần đoàn kết, giao lưu gắn kết giữa các sinh viên của trường, đặc biệt là các Tân sinh viên khóa 2023.

Một số hình ảnh sinh viên tham gia chương trình Team Building

Với chiều hướng phát triển hiện nay, việc học tập không chỉ đơn thuần là những tiết học ngồi trên ghế nhà trường với những bài giảng lý thuyết, những bài tập nhóm, mà hơn thế nữa việc học tập của sinh viên cần kết nối với những hoạt động thực tế, ngoại khóa. Chính vì vậy, một trong những hoạt động không thể thiếu là chương trình Team Building.Thông qua nhiều trò chơi và các hoạt động khác nhau, sinh viên có thể xây dựng và phát triển nhiều kỹ năng hơn, đoàn kết và tích cực hơn, không những thế các bạn còn được trau dồi thêm các kỹ năng mềm như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng thương lượng đàm phán, kỹ năng giải quyết vấn đề… đây là cơ hội để mỗi sinh viên tự phát triển và hoàn thiện hơn.

Một số hình ảnh sinh viên tham gia chương trình Team Building

Ngoài ra Team Building còn là một trong các hoạt động chào đón các bạn Tân sinh viên đến với “ngôi nhà LHU”. Chương trình luôn được sắp xếp một cách linh động và hợp lý, với thời gian dàn trải đều để các bạn sinh viên đều có thể tham gia các hoạt động ngoại khóa này, nhằm đánh dấu bước ngoặc đáng nhớ của sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng.

Khoảng khắc đáng nhớ của các bạn sinh viên tại chương trình Team Building

Mến chúc các bạn Tân sinh viên khóa 2023 học tập tốt và có những trải nghiệm tuyệt vời trong khoảng thời gian các bạn học tập và rèn luyện tại Trường, có thể giúp các bạn “lấp đầy” thanh xuân của mình bằng những kỷ niệm tươi đẹp./.

Khoảng khắc đáng nhớ của các bạn sinh viên tại chương trình Team Building

P. ĐT - Đại học Lạc Hồng

Phòng Đào tạo

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        22,506       1/560