Tin tức phòng Đào tạo

Buổi Tổng kết lớp học Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản

Vào lúc 9 giờ ngày 11 tháng 9 năm 2023 tại phòng B202 cơ sở 1 Trường Đại học Lạc Hồng. Phòng Đào tạo tổ chức buổi tổng kết lớp học “Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản” cho sinh viên khóa 09 và khai giảng khóa 10 cho sinh viên Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Cơ điện - Điện tử, Khoa Kỹ thuật công trình và Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm.

Hình ảnh lớp Văn hóa Nhật bản

Khóa học do Cô Nakamaru Sawako – giảng viên người nhật và Cô Lương Thị Anh Thư thuộc Khoa Đông phương học phụ trách giảng dạy về “Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản”; Khóa học này hoàn toàn miễn phí trong khoảng thời gian 1 năm chia làm 2 học kỳ, mỗi học kỳ 90 tiết.

Thầy Trưởng Phòng Đào tạo phát giấy chứng nhận cho sinh viên khóa 9

Trong đó có 58 sinh viên tham gia lớp học “Tiếng Nhật giao tiếp cơ bản’’ khóa 10 năm học 2023-2024 và 27 sinh viên đã đủ điều kiện để nhận giấy chứng nhận khóa 9 năm học 2022-2023.

Cô Nakamaru Sawako trao giấy chứng nhận cho sinh viên khóa 9

Vì sao có lớp học này, do nhà trường thấy được việc dịch chuyển cơ cấu đầu tư của các doanh nghiệp Nhật bản từ các thị trường khác sang thị trường Việt Nam... Thấy được nhu cầu của các doanh nghiệp Nhật bản đối với nhân lực khối ngành kỹ thuật... nên nhà trường đã tổ chức lớp học này.

Cô Lương Thị Anh Thư trao giấy chứng nhận cho sinh viên khóa 9

Lợi ích của sinh viên Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học. Giấy chứng nhận này sẽ góp phần gia tăng cơ hội tìm việc làm cho sinh viên tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

Một số hình ảnh lớp học

                                                         P.ĐT - Đại học Lạc Hồng./.

Phòng Đào tạo

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        22,474       1/294