Tin tức

Ba đội tuyển Robocon Lạc Hồng đã lọt vào vòng 1/16

Tối qua vòng chung kết cuộc thi sáng tạo Robocon Việt Nam 2013 tiếp tục diễn ra các trận đấu ở hai bảng E và F. Ở ngày thi đấu thứ ba này, Trường đại học Lạc Hồng có 2 đội tuyển là LH – SEE và LH – NVNS (nằm ở bảng  E và F).

Xuất hiện ở trân đầu tiên trong bảng F đội LH – NVNS Trường đại học Lạc Hồng gặp đội SÁNG TẠO 2 - Đại học kỹ thuật CAND. Đội LH – NVNS đã xuất sắc giành chiến thắng tuyệt đối thuyết phục ở ngay giây thứ 51 với 300 điểm quà, trong khi đó đội  SÁNG TẠO 2  chỉ giành được 30 điểm quà.

Tiếp tục ở trận thứ 2 trong buổi tối hôm qua tại bảng E, đội LH – SEE gặp đội DTU-POLLUX Trường đại học Duy Tân – Đà Nẵng. Với tinh thần thi đấu luôn tự tin, đội LH – SEE cũng chỉ mất 62 giây để có được một chiến thắng thuyết phục 300 điểm quà thứ 2. Trong khi đội DTU-POLLUX chỉ giành được 20 điểm.

Ở lượt trận kế tiếp cả hai đội tuyển LH – SEE và LH – NVNS đã cho khán giả thêm một lần nữa được chứng kiến những trận đấu hay và đầy kịch tính khi giành được các chiến thắng dễ dàng và thuyết phục trước các đội thủ đến từ khu vực Miền Bắc. Cụ thể như chiến thắng tuyệt đối trước SKH – ĐHSPKT Hưng Yên và NO3 – ĐH Công Nghiệp Hà Nội ngay ở giây thứ 64 và giây thứ 73.

Ở lượt trận cuối LH- SEE gặp một chút sự cố kỹ thuật trước đội tuyển Sao Đỏ Hoàng Sa, tuy nhiên 3 thành viên thi đấu đã kịp sửa chữa robot và ghi được 60 điểm quà để giành vị trí nhất bảng E với 6 điểm trận và 660 điểm quà. Trong khi đó LH – NVNS đã giành được những ưu thế vượt trội ở hai trận đấu trước, tuy nhiên với một ngày thi đấu kém duyên đội LH – NVNS đã để thua trước BKIT – Number One.

Như vậy, sau 2 ngày xuất quân, Trường đại học Lạc Hồng đã có 3 đội lọt vòng vòng 1/16. Ở ngày thi đấu vòng loại cuối cùng, Trường đại học Lạc Hồng còn lại 2 đại diện đó là LH – TNT và LH – LEGEND.

Chúc cho hai đội của chúng ta thi đấu và giành được những chiến thắng thuyết phục mang lại thêm cho ĐH Lạc Hồng những đại diện xuất sắc trong vòng 1/16.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi thi đấu

Một ngày thi đấu kém duyên của LH - NVNS

LH - SEE đã thi đấu bình tĩnh

Màn bắn pháo giấy ăn mừng chiến thắng

Khoa Cơ điện - Điện tử

Robocon, sáng tạo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,232,913       1/772